Hệ thống TiNiWorld thêm 2 trung tâm mới

20:46 | 16/05/2013

3,297 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
  (Petrotimes) - Hệ thống Trung tâm Giáo trí Thiếu nhi TiNiWorld sẽ chính thức ra mắt trung tâm thứ 15 và 16 tại thành phố Hồ Chí Minh và Phan Thiết.

Mẹ và bé tham gia trò chơi tại TiNiWorld.

Tại thành phố Hồ Chí Minh trung tâm mới của TiNiWorld sẽ khai trương vào ngày 18/5/2013 và được đặt tại Trung tâm thương mại Pandora (quận Tân Phú, Thành Phố Hồ Chí Minh). Trung tâm này tọa lạc tại tầng 3, được xây dựng trên diện tích gần 800m2 và được tổ chức như một thành phố thu nhỏ gồm nhiều khu vực chơi đa dạng và đầy màu sắc. Đây là một trong những sân chơi thiếu nhi có qui mô và sự đầu tư lớn nhất tại quận Tân Phú.

Nhân dịp khai trương, TiNiWorld Pandora tung ra chương trình khuyến mãi hấp dẫn dành cho phụ huynh và thiếu nhi: Chỉ với 40.000 đồng mua vé vào cổng Tiniworld, bé được vui chơi không giới hạn thời gian trong thiên đường vui chơi này.

Một tuần sau khi khai trương TiNiWorld Pandora, vào ngày 25/5/2013, hệ thống trung tâm Giáo trí Thiếu nhi này sẽ tiếp tục trương trung tâm tiNiWorld thứ 16 tại Siêu Thị Co.op Mart Phan Thiết, số 1 Nguyễn Tất Thành, phường Bình Hưng, thành phố Phan Thiết. Trong diện tích xây dựng trên 300m2 và cũng được tổ chức như một thành phố thu nhỏ gồm nhiều khu vực chơi theo mô hình chuẩn của TiniWorld, đây sẽ là sân chơi mang lại nhiều trải nghiệm mới mẻ, bổ ích cho thiếu nhi ở thành phố biển này.

Nhân dịp khai trương, TiNiWorld Phan Thiết còn có chương trình khuyến mãi hấp dẫn để các khách nhí đều có cơ hội đến vui chơi tại TiNiWorld: Chỉ với 25.000 đồng cho 1 vé vào cổng tiNiWorld, bé được vui chơi không giới hạn thời gian trong thiên đường vui chơi này.

Theo đại diện của TiNiWorld thìcả 2 trung tâm TiNiWorld mới khai trương trên có đầy đủ các khu vực vui chơi hấp dẫn như: Khu trò chơi liên hoàn JuNo Playland với sân chơi cát, hồ câu cá trong nhà vui nhộn; khu mỹ thuật độc đáo PiCa Hut với các bộ sưu tập tượng, tranh cát, tranh tô màu, hạt nhựa theo từng chủ đề gắn liền với những bộ phim hoạt hình bé ưa thích. Khu ẩm thực KiLo Korner với buffet kẹo ngọt ngào và các món ăn khoái khẩu dành cho bé. Khu thư viện với nhiều đầu sách truyện phong phú cùng khu game vi tính vui học dành cho các bé ưa thích tìm tòi và khám phá khoa học...

Tại các trung tâm này, các bé còn có thể được tổ chức tiệc sinh nhật trong không gian ngộ nghĩnh của thế giới trẻ thơ.

Riêng tại TiNiWorld Pandora, còn có phòng chơi bé trai bé gái sinh động với thế giới đồ chơi cực kỳ hấp dẫn và khu vực cho bé mẫu giáo, mầm non với nhà banh mini nhiều sắc màu và đồ chơi ngộ nghĩnh dành cho các bé nhỏ tuổi. Trong phòng chơi này có vô vàn đồ chơi đến từ các thương hiệu nổi tiếng trên thế giới như HotWheels, Barbie, Viking, WonderWorld, Mega Bloks…

Điểm đặc biệt của TiNiWorld Pandora còn là các gian hàng carnival game mới lạ sinh động bắt mắt, nơi giúp các bé vừa rèn luyện sự khéo léo và tinh mắt vừa thu thập nhiều điểm thưởng đổi quà hấp dẫn. TiNiWorld sẽ càng thêm lôi cuốn các bạn nhỏ với khu vực vui chơi hoàn toàn mới – speedway -khu lái xe tự do cho bé, nơi bé tha hồ thỏa thích với các loại xe scooter, patin, xe đạp thử sức cùng đường đua nhiều màu sắc và lôi cuốn dành cho các “bác tài” ưa thích khám phá và chinh phục thử thách.

Ngoài ra, trong tháng 6 sắp tới, TiNiWorld còn tổ chức một chương trình hoành tráng và hấp dẫn cho ngày Quốc Tế Thiếu Nhi 1/6 nhằm mở đầu một mùa hè thú vị cho các bé với chủ đề “Summer time is tiNi time”. Đến với TiNiWorld trong dịp này, các bé sẽ cảm nhận được một không khí biển mùa hè mát rượi với hàng dừa, bãi biển, và những sinh vật biển ngộ nghĩnh. Hơn thế nữa, mỗi bé đến tiNiWorld trong ngày 1/6 sẽ được nhận ngay một mắt kính mùa hè ngộ nghĩnh theo phong cách tiNi. Bên cạnh đó, các bé còn được tham gia chương trình đố vui có thưởng theo chủ đề mùa hè, hồi hộp với trò chơi thi đấu tô màu chung sức và tưng bừng với điệu nhảy mùa hè đậm chất riêng của TiNiWorld. Với TiNiWorld, mua hè sẽ thú vị hơn và tưng bừng hơn.

Các bé tham gia trò chơi phát triển trí tuệ tại TiNiWorld.

Được biết, TiNiWorld là thương hiệu sân chơi “Giáo trí” thuộc Công ty Cổ phần Dịch vụ thương mại Thiếu Nhi Mới được thành lập từ năm 2009. TiNiWorld lần đầu tiên giới thiệu đến thị trường Việt Nam mô hình khu vui chơi dành cho trẻ em kết hợp các phương pháp giáo dục và giải trí. Sứ mệnh của TiNiWorld là “Tạo nên một môi trường an toàn, lành mạnh, vui nhộn, mang tính quốc tế và cộng đồng - nơi tất cả trẻ em có thể đến vui chơi, học tập và phát triển theo phương pháp “Giáo-Trí”.

Trong TiNiWorld, có các khu vực như: Khu Juno Playland – nơi các bé tha hồ vận động trong mô hình hình vui chơi liên hoàn được thiết kế kết hợp khu nhà banh, cầu tuột, đường ống, lưới, xích đu… Khu TeRa Torium – nơi giúp bé rèn luyện trí tuệ và tư duy qua khu thư viện với nhiều đầu sách chọn lọc và nhiều loại board game hấp dẫn... Khu Pica Hut – nơi các bé sẽ thoả thích thể hiện năng khiếu mỹ thuật của mình qua những trò chơi như tô màu, tô tượng, tranh cát và hạt nhựa diệu kỳ. Khu Kilo Korner – khu ẩm thực dành riêng cho bé với vô số món ăn nhẹ, đặc biệt là buffet kẹo ngọt ngào.

Ngoài ra còn có các khu như: Khu Tech Zone- nơi bé thoả thích với nhiều trò chơi công nghệ cao từ máy vi tính, máy video game (XBox và PlayStation) và máy tính bảng (TeRaPad) với nhiều nội dung bổ ích và không kém phần hấp dẫn. Khu Toddler Zone - nơi dành riêng cho trẻ mẫu giáo với nhiều đồ chơi phát triển trí tuệ phù hợp cho bé. Và khu Toy Zone – nơi bé tự do khám phá và trải nghiệm thế giới đồ chơi theo cách riêng của bé từ nhiều thương nổi tiếng trên thế giới như HotWheels, Barbie, Crayola, Mega Bloks, Fisher Price.

Ngọc Linh