Hé lộ lý do Hoài Linh quỳ lạy cha mẹ

10:34 | 13/02/2016

4,689 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Trong dịp Tết Bính Thân vừa qua, người hâm mộ đã được tận mắt chứng kiến cảnh Hoài Linh quỳ lạy và nghe cha mẹ dặn dò, khuyên nhủ.

Hằng năm cứ vào ba ngày Tết, NSƯT Hoài Linh từ chối hết mọi lời mời biểu diễn để sum vầy cùng gia đình. Năm nay, tất cả anh em đều bận rộn công việc riêng, không kịp trở về vui xuân bên nhau. Riêng danh hài vẫn giữ truyền thống gia đình, đại diện các anh chị em chúc Tết và mừng tuổi cho hai đấng sinh thành.

Trong đoạn clip được ca sĩ Nguyên Lộc chia sẻ, nghệ sĩ Hoài Linh đã chúc tết bố mẹ cùng lời hứa sẽ không làm điều gì khiến đấng sinh thành phải buồn bã và cố gắng hết sức giữ gìn sự hòa thuận giữa các anh chị em trong gia đình. Sau đó, nghệ sĩ đã quỳ xuống và lắng nghe lời dạy bảo của cha mẹ.

he lo ly do hoai linh quy lay cha me
Hoài Linh chúc tết cha mẹ dịp xuân Bính Thân

Mẹ của nghệ sĩ Hoài Linh nghẹn ngào trước hành động hiếu đễ này của người con hiếu thảo trong gia đình và tỏ ra vô cùng lo lắng cho tình hình sức khỏe của con trai. Đối với bà, Hoài Linh luôn là đứa con bé nhỏ, ngoan ngoãn, hiếu thảo, là người anh mẫu mực và gương mẫu cho những đứa em.

he lo ly do hoai linh quy lay cha me
NSUT Hoài Linh quỳ lạy cha mẹ

Trước đó, nhiều tờ báo đã đưa tin về câu chuyện Hoài Linh quỳ lạy cha mẹ trong dịp tết Bính Thân. Nhưng trên thực tế, Hoài Linh quỳ xuống chỉ đơn giản là để cha mẹ dễ dàng trò chuyện, không phải ngước lên để dặn dò và khuyên bảo các con về hiếu nghĩa ở đời.

NSUT Hoài Linh sinh ra trong một gia đình có tất cả sáu người con (ba trai, ba gái). Anh là con thứ ba và là con trai trưởng trong gia đình. Cha mẹ anh quê ở Đại Lộc, Quảng Nam. Tuy nhiên, trong nhà, chỉ có Hoài Linh và hai người em Phương Trang, Dương Triệu Vũ theo nghệ thuật. Dương Triệu Vũ và ca sỹ Phương Trang được nhiều người hâm mộ quý mến.

Mỗi khi có thời gian rảnh, cả 6 anh chị em đều dành thời gian về thăm đấng sinh thành. Dù cực kỳ bận rộn với lịch chạy show, nhưng Hoài Linh và Dương Triệu Vũ chưa bao giờ quên ngày sinh nhật của bố mẹ.

he lo ly do hoai linh quy lay cha me
NSUT Hoài Linh, ca sĩ Dương Triệu Vũ bên cha mẹ

Vào những ngày đặc biệt này, tất cả các thành viên trong gia đình cùng đoàn tụ để tổ chức buổi tiệc ấm cúng. Những người thân thiết với Hoài Linh đều biết anh là một người hiếu nghĩa tuyệt đối với bố mẹ. Trên đời này, điều khiến Hoài Linh “sợ” nhất chính là làm cho bố mẹ buồn.

Bởi vậy, anh luôn cố gắng không bao giờ làm phiền lòng bố mẹ. Bố mẹ thích gì anh đều chủ động nói cứ để con lo và anh sẽ cố gắng lo cho bằng được. Có một câu chuyện về sự “sợ” bố mẹ của Hoài Linh được nhiều người kể lại như sau: Có lần anh đem cho người ta một con vẹt, xong rồi lại muốn mua một con vẹt khác đẹp nhưng vì giá đắt nên anh vẫn còn lăn tăn suy nghĩ lắm. Thấy ý đồ của ông anh, cô em Phương Trang dọa: “Anh mua là em méc má”. Hoài Linh cười cười nhăn nhúm: “Tau có mua đâu, đừng có méc má”.

Hiện tại, bố mẹ NSUT Hoài Linh đều đang sinh sống tại Mỹ. Tuy nhiên, cứ tới tháng 12 hàng năm, Hoài Linh và Dương Triệu Vũ lại đón bố mẹ về Việt Nam để thăm quê hương và bà con ở quê nhà.

he lo ly do hoai linh quy lay cha me

Hoài Linh xót xa khi nhớ lại quá khứ cơ cực

Ít ai biết rằng, vai diễn thằng Mắm trong “Thằng Mắm, con Muối” chính là “vai diễn cuộc đời” của danh hài Hoài Linh. Vì thế, anh luôn có nhiều cảm xúc mỗi khi có dịp xem lại vai diễn này.

he lo ly do hoai linh quy lay cha me

Hoài Linh: Từ cậu bé lang thang trở thành danh hài nổi tiếng

Từ một cậu bé lang thang bán mía ghim, bắp luộc ở bến xe rồi tha phương nơi xứ người, Hoài Linh nhờ vào cái duyên trời ban nên dấn thân vào nghiệp diễn và yêu sân khấu như máu thịt. 

he lo ly do hoai linh quy lay cha me

Nghệ sĩ hải ngoại được xét tặng NSƯT

UBND TP HCM vừa thông báo kết quả xét tặng danh hiệu Nghệ sĩ nhân dân (NSND), Nghệ sĩ ưu tú (NSƯT) lần 8 – năm 2015. Trong đó, danh hài Hoài Linh là nghệ sĩ hải ngoại đầu tiên được xét tặng.

Anh Anh (tổng hợp)

  • bidv-tiet-kiem-mua-vang-ron-rang-tai-loc
  • nang-luong-cho-phat-trien
  • pvoil-duong-xa-them-gan
Tràn ngập sắc màu lễ hội Holi

Tràn ngập sắc màu lễ hội Holi

(PetroTimes) - Lễ hội Holi của người Hindu, còn được gọi là Lễ hội Màu sắc, báo trước sự khởi đầu của mùa xuân.