Harry Maguire "tấu hài", khiến Man Utd ôm hận trong cả 4 bàn thua

14:05 | 17/10/2021

142 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Trong cả 4 bàn thua của Man Utd trước Leicester City, trung vệ đội trưởng Harry Maguire đều ít nhiều mắc sai lầm. Một trận đấu thảm họa của ngôi sao người Anh.

Maguire mới trở lại sau chấn thương (từ trận đấu với Villarreal) nhưng đã được HLV Solskjaer bố trí ra sân ngay từ đầu trong trận đấu với Leicester City. Thế nhưng, sự trở lại của trung vệ sinh năm 1993 không thể mang lại sự chắc chắn cho Man Utd. Thay vào đó, anh lại mắc quá nhiều sai lầm, khiến đội nhà phải trả giá đắt.

Phân tích chỉ ra rằng, Maguire đã mắc sai lầm trong cả 4 bàn thua của Man Utd trong trận đấu với Leicester City. Anh bị tờ Whoscored chấm 5,6 điểm. Đó là điểm số tệ nhất trong số các cầu thủ ra sân ở trận này.

Cùng điểm qua những sai lầm của Maguire:

Harry Maguire tấu hài, khiến Man Utd ôm hận trong cả 4 bàn thua - 1
Sai lầm của Harry Maguire ở bàn thua đầu tiên của Man Utd là quá rõ. Trung vệ này tỏ ra lóng ngóng và để mất bóng trong tình huống Iheanacho áp sát và mất bóng ngay ở sân nhà. Sau đó, Iheanacho đã nhả bóng cho Tielemans dứt điểm tung lưới Man Utd.
Harry Maguire tấu hài, khiến Man Utd ôm hận trong cả 4 bàn thua - 2
Cần phải nói rằng, ở thời điểm Maguire mắc sai lầm dẫn tới bàn thua này, Man Utd đang dẫn trước và có nhiều lợi thế trước Leicester City.
Harry Maguire tấu hài, khiến Man Utd ôm hận trong cả 4 bàn thua - 3
Ở bàn thua thứ 2 của Man Utd, Maguire đã mắc lỗi vị trí. Việc trung vệ này đứng quá sâu khiến cho bẫy việt vị của Man Utd không thể kích hoạt. Caglar Soyuncu đã đệm bóng thành công khi anh vẫn còn đứng trên Maguire nên không bị tính việt vị.
Harry Maguire tấu hài, khiến Man Utd ôm hận trong cả 4 bàn thua - 4
Trong bàn thua thứ 3 của Man Utd, Maguire cùng Lindelof đều mắc lỗi vị trí.
Harry Maguire tấu hài, khiến Man Utd ôm hận trong cả 4 bàn thua - 5
Khi Vardy chủ động giật về để đón bóng, cả Maguire và Lindelof không ai có động thái theo kèm chân sút số 1 của Leicester City. Thay vào đó, cả hai đều có khoảng cách khá xa. Điều này tạo điều kiện cho Vardy thoải mái dứt điểm.
Harry Maguire tấu hài, khiến Man Utd ôm hận trong cả 4 bàn thua - 6
Trong bàn thua thứ 4, ban đầu Maguire theo kèm Daka (thậm chí có trong tình trạng chuẩn bị ôm đối thủ).
Harry Maguire tấu hài, khiến Man Utd ôm hận trong cả 4 bàn thua - 7
Chỉ vài tích tắc sau, anh đã để xổng Daka một cách khó hiểu, để cầu thủ này đệm bóng tung lưới De Gea.

Cần nhấn mạnh rằng, đây chỉ là phân tích dựa trên 4 bàn thua của Man Utd. Trong trận đấu này, Maguire và những cầu thủ ở hàng phòng ngự Quỷ đỏ đều gặp vấn đề trong tranh chấp và phán đoán.

Trong khi đó, trong ngày thiếu Fred, tuyến giữa của Man Utd thi đấu quá tệ. Họ không gây áp lực đủ lớn, khiến cho Leicester City dễ dàng triển khai bóng và tung ra những đường chọc khe.

Chính vì lẽ đó, HLV Solskjaer đã thừa nhận Man Utd không xứng đáng có được 1 điểm ở trận này. Đây là ngày mà mọi vị trí của Man Utd đều thi đấu rất tệ.

Với trận thua này, Man Utd đã bị đẩy xuống vị trí thứ 5 ở Premier League với 14 điểm, kém đội đầu bảng Chelsea 5 điểm.

Theo Dân trí

Báo Hàn Quốc tiết lộ HLV Park Hang Seo được đãi ngộ Báo Hàn Quốc tiết lộ HLV Park Hang Seo được đãi ngộ "khủng"
HLV Nhật Bản nhận tin vui trước thềm đối đầu đội tuyển Việt NamHLV Nhật Bản nhận tin vui trước thềm đối đầu đội tuyển Việt Nam
HLV Park Hang Seo chăm chú theo dõi buổi tập của U23 Việt NamHLV Park Hang Seo chăm chú theo dõi buổi tập của U23 Việt Nam