Hấp dẫn du lịch sinh thái Bò Cạp Vàng

03:08 | 04/09/2022

Theo dõi Du lịch - Năng lượng xanh trên
|
Điểm du lịch Bò Cạp Vàng nằm ven một con sông nhỏ thuộc hệ thống sông Đồng Nai, nơi đây có không gian thoáng đãng, rộng rãi.
Du lịch Thác Mai - Bàu nước nóngDu lịch Thác Mai - Bàu nước nóng
Check in “ốc đảo” hoang sơ tại Đồng NaiCheck in “ốc đảo” hoang sơ tại Đồng Nai

Nằm trên địa bàn xã Phước Khánh, huyện Nhơn Trạch, tỉnh Đồng Nai, cách Biên Hòa khoảng 45 km và cách TP Hồ Chí Minh khoảng 25 km (theo hướng từ bến phà Cát Lái qua), điểm du lịch Bò Cạp Vàng nằm ven một con sông nhỏ thuộc hệ thống sông Đồng Nai. Nơi đây có không gian thoáng đãng, rộng rãi, nhiều cây xanh, cảnh quan sông nước thơ mộng, hữu tình, là điểm đến lý tưởng cho những ai yêu thích thiên nhiên và trải nghiệm.

Hấp dẫn Du lịch sinh thái Bò Cạp Vàng

Đến với Bò Cạp Vàng, du khách có thể tản bộ dưới các hàng cây rợp bóng mát, tham quan, ngắm cảnh sông, hít thở không khí trong lành, mát mẻ, tận hưởng vẻ đẹp của thiên nhiên sông nước, giúp du khách như được thư giãn, giảm stress, quên đi bao nỗi vất vả, mệt nhọc của cuộc sống thường nhật.

Hấp dẫn Du lịch sinh thái Bò Cạp Vàng

Tại đây có rất nhiều hoạt động vui chơi giải trí hấp dẫn từ các trò chơi dân gian đến các trò chơi cảm giác mạnh như: đua xe mô tô, ô tô địa hình, đi cầu thăng bằng, vượt chướng ngại vật, thang tay vượt lầy, mai hoa thung... Nếu là người yêu thích sông nước thì du khách có thể đắm mình trong dòng nước mát và tham gia các hoạt động như: tắm sông, bơi lội, chèo thuyền, trượt máng nước, nhảy cầu, đi trên nước… hoặc du khách cũng có thể tự mình tổ chức các trò chơi team building dưới nước cũng như trên bờ. Bò Cạp Vàng sẽ cung cấp các trang thiết bị hỗ trợ, dịch vụ cắm trại cho du khách.

Hấp dẫn Du lịch sinh thái Bò Cạp Vàng

Bò Cạp Vàng có những món ẩm thực đặc sắc rất riêng, điển hình là các món Gà nướng thố đất, Cá lóc nướng trui, Bạch tuột nướng mọi, Lẩu cá kèo lá giang, Ốc bươu xào xả ớt…

Hấp dẫn Du lịch sinh thái Bò Cạp Vàng
Hấp dẫn Du lịch sinh thái Bò Cạp Vàng

Chia sẻ về hướng phát triển sắp tới, ông Nguyễn Việt Tiến, Giám đốc Du lịch Bò Cạp Vàng cho biết: “Bò Cạp Vàng đang có kế hoạch mở rộng quy mô diện tích từ 7ha như hiện nay lên khoảng 17 ha và sẽ phát triển Bò Cạp Vàng trở thành một khu du lịch phức hợp thuần túy thiên nhiên”.

Hấp dẫn Du lịch sinh thái Bò Cạp Vàng

Với lợi thế về vị trí địa lý, giao thông thuận lợi, đặc biệt là sắp tới nhiều dự án giao thông quan trọng kết nối Nhơn Trạch với các tỉnh thành, địa phương như Bà Rịa - Vũng Tàu, TP Hồ Chí Minh hay dự án sân bay quốc tế Long Thành… sẽ được triển khai thực hiện, cùng với sự đầu tư có bài bản và đúng hướng, chắc chắn Du lịch Bò Cạp Vàng sẽ ngày càng phát triển và trở thành điểm du lịch hấp dẫn.

https://dulich.petrotimes.vn/

Nguyễn Văn Thiện/TTXTDL Đồng Nai

Chuyên trang du lịch rất mong nhận được bài viết, hình ảnh của bạn đọc. Xin vui lòng gửi về: [email protected]