Hành trình tri ân PTSC 2018

13:25 | 05/08/2018

324 lượt xem
Theo dõi Petrovietnam trên
|
Vừa qua, Hội Cựu chiến binh Tổng công ty Cổ phần Dịch vụ Kỹ thuật Dầu khí Việt Nam (PTSC) đã phối hợp với Công an tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu, Công ty Tàu Dịch vụ Dầu khí và Công đoàn, Đoàn Thanh niên PTSC tổ chức chương trình Hành trình tri ân năm 2018.  
hanh trinh tri an ptsc 2018Hội CCB PTSC về nguồn thăm chiến trường xưa
hanh trinh tri an ptsc 2018Hội Cựu chiến binh PTSC: Những việc làm nghĩa tình
hanh trinh tri an ptsc 2018Hội Cựu chiến binh PTSC với "Hành trình tri ân 2014"

Đây là chương trình để tưởng nhớ, tri ân các anh hùng liệt sĩ, những người con ưu tú của dân tộc đã hy sinh vì độc lập tự do cho đất nước.

hanh trinh tri an ptsc 2018
Dâng hương tại Nghĩa trang Liệt sĩ tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu

Ông Vũ Minh Lai – Chủ tịch Hội Cựu chiến binh PTSC cùng đại diện lãnh đạo Công đoàn, Đoàn Thanh niên PTSC, đại diện lãnh đạo các đơn vị thành viên/trực thuộc PTSC; Đoàn Thanh niên Công an tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu và đại diện Chi hội Cựu chiến binh các đơn vị thành viên/trực thuộc đã dâng hương bày tỏ lòng thành kính và biết ơn của thế hệ sau đối với những hy sinh to lớn của các anh hùng liệt sĩ tại Nghĩa trang Liệt sĩ tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu.

hanh trinh tri an ptsc 2018
Trao tặng quà cho các Mẹ Việt Nam Anh hùng

Sau Lễ dâng hương, Đoàn đã đến thăm hỏi các thương binh, bệnh binh tại Trung tâm điều dưỡng thương bệnh binh và người có công Long Đất. Tại đây, trong bài phát biểu của mình, đồng chí Vũ Minh Lai nhấn mạnh, chúng ta những thế hệ đi sau của dân tộc, nguyện phát huy truyền thống trung kiên, bất khuất của các thế hệ cha anh đi trước, ra sức thi đua làm việc, công tác, học tập với hiệu quả cao nhất để không ngừng góp phần xây dựng đất nước ngày càng văn minh, giàu đẹp.

Bên cạnh đó, Đoàn cũng đã thăm hỏi và tặng quà cho gia đình chiến sĩ Đoàn tàu không số “Đường mòn Hồ Chí Minh trên biển” là thuyền trưởng tàu không số Lê Hà, cùng gia đình các Mẹ Việt Nam anh hùng trên địa bàn tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu với tổng kinh phí là 132,4 triệu đồng.

hanh trinh tri an ptsc 2018
Trao tặng quà cho các thương binh, bệnh binh

Hành trình tri ân là hoạt động thường niên phối hợp giữa PTSC và Công an tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu, năm nay là năm thứ 11 được thực hiện. Đây là chương trình có ý nghĩa tuyên truyền, giáo dục sâu rộng trong CBCNV, nhất là thế hệ trẻ về truyền thống đạo lý “Uống nước nhớ nguồn” từ việc xây dựng ý thức, trách nhiệm và nghĩa cử cao đẹp, tự nguyện tham gia các hoạt động an sinh xã hội, đồng thời khuyến khích, động viên, tạo điều kiện để các đồng chí thương binh, gia đình liệt sĩ, người có công tiếp tục vượt qua những khó khăn trong cuộc sống.

Trần Ngọc Choan

DMCA.com Protection Status