Hành khách bắt tiếp viên viết xin lỗi

11:17 | 15/04/2016

|
Một hành khách trên chuyến bay từ Bắc Kinh tới Quảng Châu đã tỏ thái độ hung hãn hất nước vào hai nữ tiếp viên, đồng thời bắt hai cô này phải viết lời xin lỗi vì đã đánh đổ đồ uống vào người ông ta.
hanh khach bat tiep vien viet xin loi
Hai nữ tiếp viên bị hành khách hất nước, bắt viết xin lỗi

Sự việc xảy ra hôm 11/4,  trên chuyến bay mang số hiệu CZ323 của hãng hàng không China Southern Airlines cất cánh từ Bắc Kinh qua Phnom Penh đến Quảng Châu.

Theo đó, trong khi các tiếp viên của chuyến bay đem đồ uống đến phục vụ hành khách thì chiếc xe đẩy bất ngờ bị vấp, dẫn đến đánh đổ một chút nước việt quất vào người đàn ông họ Shen.

Sau đó, ông này đứng dậy, không chấp nhận việc hai tiếp viên xin lỗi bằng lời mà bắt hai cô phải viết hẳn ra.

Các tiếp viên đồng ý xin lỗi người đàn ông nhưng từ chối yêu cầu viết ra giấy của người đàn ông này.

Không chần chừ, ông ta lấy luôn một cốc nước hất thẳng vào người hai nữ tiếp viên.

hanh khach bat tiep vien viet xin loi

Chưa dừng lại, ông này còn đe dọa: “Tôi biết chỗ các cô sống ở Phom Penh, nếu không viết xin lỗi, tôi sẽ cho đàn em của tôi dạy cho các cô một bài học”. Ông ta còn quát thêm rằng, ông ta quen biết với sếp của hai cô tiếp viên và hai cô sẽ gặp phải chuyện lớn.

Nhưng cuối cùng, ông này mới là người được dạy cho một bài học. Sau khi máy bay hạ cánh ở Quảng Châu, người đàn ông này đã bị cảnh sát tống giam 3 ngày.

Năm ngoái, sự việc tương tự cũng đã xảy ra trên một chuyến bay của hãng hàng không Côn Minh, một hành khách đã bị tống giam 5 ngày sau khi làm loạn trên chuyến bay vì bị ướt quần áo. Cũng trong năm 2015, một hành khách của hãng hàng không Cathay Pacific đã bị phạt 6.000 HKD vì đã hất đồ uống vào tiếp viên

Diệu Linh

Shanghaiist