Hàng loạt thành phố du lịch của Thái Lan bị đánh bom

10:19 | 12/08/2016

643 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Sau vụ đánh bom kép ở Hua Hin tối qua, hôm nay, ngày 12/8, 2 thành phố du lịch nổi tiếng của Thái Lan là Phuket và Surat Thani lại rúng động bởi bom nổ.  

Theo AFP, chính quyền Surat Thani đã xác nhận một quả bom được giấu trong vườn hoa ở ngay trước trụ sở cảnh sát Surat Thani đã phát nổ, làm 1 người chết, 4 người bị thương. Các vụ đánh bom khác cũng đã được cho là xảy ra ở khu vực Loma Park trên đảo Phuket và trên bãi biển Patong. Tuy nhiên, chính quyền Thái Lan chưa đưa ra xác nhận về các vụ tấn công này.

tin nhap 20160812101407
Hiện trường vụ đánh bom ở Hua Hin

Trước đó, vào khoảng 22h tối qua, theo giờ địa phương, hai vụ đánh bom liên tiếp đã xảy ra gần một quán rượu tại thị trấn nghỉ dưỡng ven biển Hua Hin, miền Nam Thái Lan đã khiến một người phụ nữ thiệt mạng và làm 19 người khác bị thương, trong đó có nhiều người nước ngoài.

Sau hàng loạt các vụ đánh bom ở các địa điểm du lịch nổi tiếng ở Thái Lan, con số thương vong đã tăng lên 4 người thiệt mạng, hơn 20 người bị thương. Các vụ đánh bom xảy ra ngay trước sinh nhật lần thứ 84 của Nữ hoàng Sirikit.

Hương Thu

Theo AFP