Han Sara xác nhận rời khỏi công ty của Đông Nhi

21:43 | 22/05/2022

Theo dõi Du lịch - Năng lượng xanh trên
|
Giữa lúc lùm xùm xoay quanh việc đối đầu với fans của Đông Nhi đang được diễn ra và gây xôn xao, thì cư dân mạng cũng liên tục tìm ra những bằng chứng cho thấy Han Sara rời khỏi công ty của đàn chị.
Han Sara làm mới bài hát cách mạng Han Sara làm mới bài hát cách mạng "Cô gái mở đường": Sáng tạo hay "phá nát" tác phẩm?

Trên trang cá nhân, Han Sara - "gà cưng" của Đông Nhi và Ông Cao Thắng đã viết tâm thư dài gửi tới người hâm mộ về việc sẽ chính thức rời công ty 6th Sense Entertainment.Trong bài đăng của mình, nữ ca sĩ cho biết đã thống nhất với công ty từ lâu nhưng trì hoãn vì chưa biết phải mở lời ra sao. Dẫu vậy ở thời điểm hiện tại, Han Sara chia sẻ đã đến lúc phải bước ra khỏi vùng an toàn và vượt qua giới hạn của bản thân mình.

Han Sara xác nhận rời khỏi công ty của Đông Nhi

Cụ thể, phía công ty cho biết: "Đầu tiên, chúng tôi xin gửi lời chúc sức khoẻ và lời cảm ơn đến quý khán giả, quý đối tác và quý cơ quan truyền thông/báo chí. Quý vị đã đồng hành và hỗ trợ trong suốt thời gian qua cho các nghệ sĩ cũng như hoạt động của 6th Sense Entertainment JSC. Chúng tôi xin thông báo, ca sĩ Han Sara sẽ chính thức kết thúc hợp đồng Nghệ sĩ độc quyền cùng 6th Sense Entertainment.

Han Sara xác nhận rời khỏi công ty của Đông Nhi

Sau một thời gian tích cực làm việc, chúng tôi tôn trọng và ủng hộ quyết định mong muốn thử sức trên con đường mới của Sara. Tuy không còn hoạt động dưới sự quản lý của 6th Sense Entertainment nhưng chúng tôi vẫn sẵn sàng lắng nghe và hỗ trợ nhau. Rất mong tất cả các nghệ sĩ sẽ tiếp tục nhận được sự ủng hộ từ quý vị, thu được nhiều thành công ở giai đoạn tiếp theo của sự nghiệp. Trân trọng".

Han Sara xác nhận rời khỏi công ty của Đông Nhi

Chia sẻ này không gây quá nhiều bất ngờ bởi trước đó, đồn đoán việc Han Sara rời công ty đã râm ran khá nhiều trên mạng xã hội. Tuy nhiên, điều khiến khán giả quan tâm chính là thời điểm công ty đưa ra thông báo không lâu sau ồn ào của Đông Nhi và người hâm mộ.

https://dulich.petrotimes.vn/

Phạm Linh (t/h)

Chuyên trang du lịch rất mong nhận được bài viết, hình ảnh của bạn đọc. Xin vui lòng gửi về: [email protected]