Hai phụ nữ chết thảm vì tài xế xe tải ngủ gật

20:12 | 28/07/2013

684 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Khoảng 14h30 ngày 28/7, trên quốc lộ 1A (đoạn qua xã Hải Châu, huyện Tĩnh Gia, Thanh Hóa) đã xảy ra một vụ tai nạn giao thông nghiêm trọng khiến hai phụ nữ tử vong tại chỗ.

Nạn nhân được xác định là chị Phan Thị Sen (33 tuổi) và chị Nguyễn Thị Lan (34 tuổi) cùng ở xã Tân Dân, huyện Tĩnh Gia, Thanh Hóa.

Hiện trường vụ tai nạn.

Theo một số người dân chứng kiến vụ việc, vào thời điểm trên, hai nạn nhân Sen và Lan đèo nhau bằng xe máy nhãn hiệu Sirius, trên quốc lộ 1 theo hướng từ Nam ra Bắc. Khi đang đi trên đường, bất ngờ bị một chiếc xe tải mang BKS: 18N - 8655 chạy cùng chiều tông vào đuôi xe máy rồi tiếp tục cuốn chị Lan và chị Sen vào gầm kéo lê gần 50m.

Vụ tai nạn khiến cả hai người phụ nữ đi xe máy tử vong ngay tại chỗ.

Chiếc xe máy của hai nạn nhân xấu số nằm sát lề đường.

Sau khi gây tai nạn, tài xế xe tải tiếp tục rú ga bỏ trốn nhưng đã bị người dân đuổi theo chặn lại.

Tại hiện trường ngổn ngang các mảnh vỡ mũ bảo hiểm, thi thể chị Sen và chị Lan nằm ven rìa đường, cạnh đó là chiếc xe máy của họ bị bẹp dúm đuôi, biển số bị bật văng ra ngoài. Cách đó chừng khoảng 200m là chiếc xe tải gây tai nạn, còn tài xế đã bỏ trốn.

Một người nhà của hai nạn nhân xấu số trên cho biết, chị Lan và chị Sen là chị em con cô con cậu. Chồng chị Sen cũng vừa mới qua đời vì tai nạn giao thông cách đây vài tháng.

Chiếc xe tải gây tai nạn bị người dân chặn lại khi đang trên đường bỏ chạy.

Ngay sau khi tai nạn xảy ra, Công an xã Hải Châu phối hợp với Công an huyện Tĩnh Gia đã có mặt phân luồng giao thông, khám nghiệm tử thi và hiện trường tai nạn. Nguyên nhân ban đầu được xác định là do tài xế ngủ gật, không làm chủ được tay lái.

Hiện vụ tai nạn trên đang tiếp tục được điều tra làm rõ.

Ngân Kim