"Haaland là Ronaldo và Ibrahimovic cộng lại"

21:30 | 03/10/2022

Theo dõi Du lịch - Năng lượng xanh trên
|
Huyền thoại Peter Schemeichel mới đây đã nhận định, tiền đạo Erling Haaland là tổng hoà của cả Cristiano Ronaldo và Ibrahimovic.
Trong Haaland là tổng hoà của cả Ronaldo và Ibrahimovic cộng lại

Tiền đạo người Na Uy đang có phong độ huỷ diệt kể từ khi chuyển đến sân Etihad. Mới nhất, anh đã đóng góp hattrick trong trận derby thành Manchester và chính thức cán mốc 17 ban thắng sau 15 trận góp mặt từ đầu mùa.

Schmeichel đã nói với tờ BBC Sport sau khi chứng kiến phong độ của Haaland: "Một tiền đạo giỏi là có sự kiên nhẫn. Tôi đã từng chơi và đối đầu với một số tiền đạo xuất sắc nhất và khi đối đàu với họ bạn phải thật sự tập trung. Cristiano Ronaldo, Filippo Inzaghi - là điển hình khi họ biến mất rồi đột nhiên lại có cơ hội”.

“Khi bạn nhìn vào Haaland, bạn thấy trong con người cậu ta thấy những hình ảnh cầu thủ khác nhau. Bàn thắng đó giống Zlatan và Ronaldo cũng ở đó. Bạn cũng có thể thấy đâu đó thấp thoáng những tiền đạo khác. Đó là lý do tại sao Haaland rất nguy hiểm. Đã từ lâu mới có một cầu thủ là tổng hoà cuả các tiền đạo và tất cả đều tập trung ở Haaland".

Haaland là cầu thủ đầu tiên trong kỷ nguyên Premier League lập hattrick trong ba trận sân nhà liên tiếp.

https://dulich.petrotimes.vn

Đức Huy

Chuyên trang du lịch rất mong nhận được bài viết, hình ảnh của bạn đọc. Xin vui lòng gửi về: [email protected]