Hà Nội yêu cầu sử dụng xe cứu thương đúng mục đích

19:31 | 26/12/2018

446 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
(PetroTimes) - Sở Y tế Hà Nội vừa có văn bản chỉ đạo các đơn vị trực thuộc tăng cường đảm bảo an ninh trật tự, an toàn giao thông trong thời gian trước, trong và sau Tết Dương lịch, Tết Nguyên đán Kỷ Hợi và mùa lễ hội xuân năm 2019 trên địa bàn thành phố.  
ha noi yeu cau su dung xe cuu thuong dung muc dichTại sao gọi mà xe cứu thương không đến?
ha noi yeu cau su dung xe cuu thuong dung muc dichBệnh viện 103 phủ nhận bảo kê bến bãi xe cứu thương 100 triệu/tháng
ha noi yeu cau su dung xe cuu thuong dung muc dichTrộm xe cứu thương vì thua độ World Cup

Bắt đầu từ giữa tháng 12/2018 đến ngày 15/3/2019, Sở Y tế Hà Nội yêu cầu các đơn vị tăng cường thực hiện công tác tuyên truyền cũng như cấp cứu và điều trị cho bệnh nhân; tuyên truyền, phổ biến giáo dục pháp luật về bảo đảm trật tự, an toàn giao thông, xây dựng nếp sống “văn hóa giao thông” cho cán bộ công chức, viên chức, người lao động; lái xe đúng tốc độ; không lái xe sau khi uống rượu bia; dừng xe quan sát an toàn khi qua đường ngang đường sắt và khi đi từ đường phụ ra đường chính. Sử dụng xe cứu thương đúng mục đích, đảm bảo an toàn khi lưu thông, khi vận chuyển người bệnh.

ha noi yeu cau su dung xe cuu thuong dung muc dich
Xe cứu thương 115 ở Hà Nội cấp cứu bệnh nhân bị tai nạn giao thông

Sở Y tế yêu cầu Trung tâm Cấp cứu 115 tổ chức sơ cứu, cấp cứu tại chỗ và vận chuyển, hồi sức cấp cứu người bị tai nạn giao thông về các cơ sở khám chữa bệnh phù hợp. Đồng thời, phối hợp với các tuyến y tế trên địa bàn thành phố tổ chức triển khai công tác cấp cứu và vận chuyển, hồi sức cấp cứu nạn nhân bị tai nạn giao thông khi có yêu cầu.

Các bệnh viện và trung tâm y tế, các tổ cấp cứu ngoại viện sẵn sàng tham gia khi có yêu cầu. Ngay tại đơn vị tổ chức sơ cứu, cấp cứu kịp thời, khám bệnh, chữa bệnh cho người bị tai nạn giao thông. Thực hiện chuyển tuyến những trường hợp vượt quá khả năng.

Với các trường hợp chuyển tuyến, cơ sở khám chữa bệnh vẫn phải thực hiện sơ cứu, cấp cứu, theo dõi, chăm sóc, điều trị người bị tai nạn giao thông cho đến khi người bị tai nạn giao thông được chuyển đi cơ sở khám chữa bệnh khác…

Nguyễn Anh

  • bidv-tiet-kiem-mua-vang-ron-rang-tai-loc
  • nang-luong-cho-phat-trien
  • pvoil-duong-xa-them-gan
  • vietinbank
Tràn ngập sắc màu lễ hội Holi

Tràn ngập sắc màu lễ hội Holi

(PetroTimes) - Lễ hội Holi của người Hindu, còn được gọi là Lễ hội Màu sắc, báo trước sự khởi đầu của mùa xuân.