Hà Nội: Rủ nhau tập bơi, 6 bé gái chết đuối

21:46 | 02/09/2011

271 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
– Khoảng 11h 30  ngày 2/9, giữa lúc trưa nắng, vắng người qua lại, 11 cháu bé ở xã Tráng Việt (huyện Mê Linh, Hà Nội) rủ nhau ra kênh nước tập bơi. Hậu quả, 6 bé gái cùng sinh năm 2000 chết đuối.

Ngay sau khi nhận tin dữ, hàng trăm người dân đổ ra tìm xác các cháu bé xấu số.

Sáng 2/9, các cháu học lớp 5, Trường tiểu học xã Tráng Việt đến nhà cháu Ngô Thị Yến (ở xóm 6, xã Tráng Việt) để liên hoan lên lớp. Sau khi ăn liên hoan tại nhà cháu Yến xong, 11 cháu nhỏ, bao gồm 2 cháu trai và 9 cháu gái rủ nhau đến ra kênh nước tập bơi.

Đang đùa nghịch thì các cháu bị hụt chân xuống chỗ nước sâu, chỉ có 2 cháu trai bơi được vào bờ. Dù đã tri hô, kêu cứu nhưng vì thời điểm xảy ra vụ tai nạn là giữa trưa nên rất ít người qua lại khu vực trên. Phải một lúc sau mới có người lớn đến ứng cứu và đưa được 3 cháu gái lên bờ. 6 cháu còn lại đã bị chết đuối.

Kênh Tráng Việt là một con kênh nước sâu, ít người qua lại.

Sau gần 1 giờ tìm kiếm, xác cả 6 cháu được vớt lên bờ.

Ngay khi nhận được tin báo, Công an xã Tráng Việt và Công an huyên Mê Linh đã có mặt tại hiện trường. Qua xác minh, 6 cháu bị tử chết đuối gồm: Nguyễn Thị Thơm, Vương thị Hường, Nguyễn Thị Hằng, Trần Thị Liên, Trần Thị Huệ, Lê Mai. Tất cả các cháu cùng sinh năm 2000.

Đại diện UBND huyện Mê Linh và lãnh đạo xã Tráng Việt đã xuống thăm hỏi từng gia đình của các nạn nhân, hỗ trợ chi phí mai táng số tiền 7 triệu đồng cho mỗi gia đình.

Văn Minh

  • bidv-tiet-kiem-mua-vang-ron-rang-tai-loc