Hà Nội: Một xưởng mộc bốc cháy dữ dội

15:13 | 18/02/2020

541 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
(PetroTimes) - Một vụ hỏa hoạn vừa xảy ra tại một xưởng mộc ở quận Long Biên (Hà Nội), rất may mắn không có thiệt hại về người...

Thông tin ban đầu, vụ cháy xảy ra khoảng 11h30 ngày 18/2 tại một xưởng gỗ ở tổ 7, phường Thạch Bàn, quận Long Biên, Hà Nội.

Một số người dân ở gần hiện trường cho biết, vào thời điểm trên, họ phát hiện khói lửa phát ra từ xưởng gỗ. Sau ít phút, ngọn lửa cháy lan ra xung quanh và bốc lên đường dây điện khiến toàn khu vực bị mất điện. Nhiều hộ dân hàng xóm nhanh chóng bỏ chạy ra ngoài vì khói bủa vây và đề phòng bị ảnh hưởng.

ha noi mot xuong moc boc chay du doi
Hiện trường vụ hỏa hoạn.

Phát hiện vụ cháy, một số người dân đã dùng bình chữa cháy và các phương tiện chữa cháy tại chỗ để dập lửa nhưng bất thành. Một số người khác gọi điện báo cho lực lượng Cảnh sát PCCC và CNCH quận Long Biên.

Nhận được tin báo, Cảnh sát PCCC và CNCH quận Long Biên đã huy động hàng chục chiến sỹ cùng nhiều xe chữa cháy đến hiện trường. Ít phút sau, đám cháy được khống chế.

Một lãnh đạo phường Thạch Bàn cho biết, xưởng mộc mới chuyển về đây và chưa đi vào hoạt động nên không có thương vong về người.

Nguyên nhân vụ hỏa hoạn đang được điều tra, làm rõ.

Xuân Hinh