Hà Nội: Một người đàn ông tử vong tại nhà riêng trong tư thế treo cổ

15:31 | 15/08/2013

441 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Khoảng 9h ngày 15/8, một số người dân sống trong ngõ 78, đường Lê Duẩn (phường Cửa Nam, quận Hoàn Kiếm, Hà Nội), phát hiện thấy mùi hôi thối nồng nặc bốc ra từ ngôi nhà 3 tầng của người đàn ông tên Tài (46 tuổi).

Gọi cửa mãi nhưng không thấy chủ nhân ngôi nhà trả lời, nghi có chuyện chẳng lành, một số người phá cửa xông vào và tá hỏa phát hiện chủ nhà đã tử vong trong tư thế treo cổ. Ngay sau khi phát hiện vụ việc, người dân đã nhanh chóng báo cơ quan chức năng đến giải quyết.

Theo một số người dân sống trong ngõ 78 cho biết, họ phát hiện mùi hôi thối từ 3 - 4 ngày trước đó nhưng cứ tưởng là xác chuột chết nên không quan tâm. Sáng nay, mùi hôi thối bốc lên nồng nặc không thể chịu nổi nên người dân đã truy tìm và phát hiện sự việc trên.

Ngõ 78 phố Lê Duẩn, nơi phát hiện người đàn ông treo cổ.

 

Một người phụ nữ bán nước gần đó cho hay, nạn nhân có vợ và ba người con, nhưng người đàn ông này không chịu tu chí làm ăn mà chỉ biết lao đầu vào cờ bạc, rượu chè nên vợ con chuyển đi chỗ khác ở gần 10 năm nay. Hiện ngôi nhà chỉ có một mình ông Tài sinh sống.

Trước đó, vào khoảng 6h cùng ngày, người dân cũng phát hiện xác một nam thanh niên tử vong dưới gốc cây ven đường Phan Trọng Tuệ (huyện Thanh Trì, TP Hà Nội).

Người đi đường nhìn thấy một nam thanh niên mặc quần áo cộc nằm bất động ở dưới gốc cây ven đường Phan Trọng Tuệ. Khi tiến lại gần thì phát hiện nam thanh niên đã tử vong. Thấy vậy, người dân đã thông báo cho cơ quan chức năng. Danh tính nạn nhân được xác định là Nguyễn Quang Nam (30 tuổi, ở thôn Ngâu, xã Tam Hiệp, huyện Thanh Trì).

Một nhân chứng có mặt tại hiện trường cho biết, Nam đã có vợ và hai con. Thanh niên này nghiện ma túy và nguyên nhân gây ra cái chết có thể là do sốc thuốc.

Thiên Minh