Hà Nội: Giao thông ổn định trong ngày đầu kỳ thi THPT Quốc gia

16:20 | 25/06/2018

174 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Ngày đầu tiên diễn ra kỳ thi THPT Quốc gia, tình hình trật tự, an toàn giao thông tại các điểm thi, tuyến đường dẫn tới khu vực thi trên địa bàn Hà Nội diễn ra thuận lợi, không xảy ra tình trạng ùn tắc giao thông.

Sáng 25/6, gần 80.000 thí sinh của Thủ đô bước vào kỳ thi THPT Quốc gia 2018. Do có sự chuẩn bị từ trước của lực lượng chức năng, nên tình trạng ùn tắc, mất an toàn giao thông tại các địa điểm thi trên địa bàn Hà Nội đã không xảy ra.

Tại các điểm thi như trường Amsterdam (Cầu Giấy), Chu Văn An (Tây Hồ), Việt Đức (Hoàn Kiếm)... Từ sáng sớm, các lực lượng như Cảnh sát giao thông, Cảnh sát trật tự và thanh niên tình nguyện, đã có mặt để tổ chức phân làn giao thông, hướng dẫn thí sinh vào phòng thi. Do thời gian các thí sinh vào phòng thi không trùng với giờ cao điểm sáng nên việc di chuyển trên các tuyến đường dẫn tới khu vực thi khá thuận lợi.

ha noi giao thong on dinh trong ngay dau ky thi thpt quoc gia
Giao thông đảm bảo tại khu vực cổng trường Amsterdam.

Đại úy Nguyễn Tuấn Cường - Đội phó Đội Cảnh sát giao thông số 2 (Phòng Cảnh sát giao thông Công an Hà Nội) cho biết, thực hiện chỉ đạo của Phòng Cảnh sát giao thông, ngay từ sáng sớm, đơn vị đã huy động các chiến sĩ cắm chốt, tổ chức phân làn giao thông trên đường Thụy Khuê và các tuyến đường dẫn vào điểm thi nhằm đảm bảo tuyệt đối nhu cầu đi lại của các thí sinh. Nhờ đó, tình hình trật tự, an toàn giao thông trong buổi sáng ngày đầu diễn ra kỳ thi THPT Quốc gia 2018 đã được đảm bảo đúng yêu cầu đề ra.

Còn theo Thiếu tá Nguyễn Tuấn Anh - Đội phó Đội Cảnh sát giao thông số 4, để đảm bảo việc đi lại của các thí sinh, đơn vị đã tăng cường thêm một số tổ tuần tra, kiểm soát lưu động xung quanh các địa điểm thi để kịp thời giải quyết các tình huống phát sinh, phấn đấu không để thí sinh nào đến địa điểm thi muộn vì giao thông.

Đông Nghi

  • bidv-tiet-kiem-mua-vang-ron-rang-tai-loc