Hà Nội đề xuất cho học sinh trở lại trường từ ngày 10/7

19:10 | 05/07/2021

241 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
(PetroTimes) - Ngày 5/7, Phó Giám đốc phụ trách Sở Giáo dục và Đào tạo (GD&ĐT) Hà Nội Phạm Văn Đại đã ký tờ trình gửi UBND TP Hà Nội về việc cho học sinh trở lại trường học sau thời gian tạm dừng đến trường để phòng, chống dịch Covid-19.
Giáo viên, học sinh Hà Nội phải khai báo y tếGiáo viên, học sinh Hà Nội phải khai báo y tế
Hà Nội chuẩn bị đón học sinh trở lại trườngHà Nội chuẩn bị đón học sinh trở lại trường
Bộ GD&ĐT: Tạo tâm lý yên tâm cho phụ huynh khi đưa học sinh trở lại trườngBộ GD&ĐT: Tạo tâm lý yên tâm cho phụ huynh khi đưa học sinh trở lại trường
Hà Nội đề xuất cho học sinh trở lại trường từ ngày 10/7
Ảnh minh họa

Theo đó, Sở GD&ĐT Hà Nội trình UBND thành phố xem xét, đồng ý cho học sinh, học viên các cấp học, bậc học mầm non, tiểu học, THCS, THPT, giáo dục thường xuyên; trung tâm ngoại ngữ, tin học, bồi dưỡng văn hóa, bồi dưỡng kỹ năng; cơ sở đào tạo, bồi dưỡng ngắn hạn có vốn đầu tư nước ngoài trên địa bàn thành phố tiếp tục đến trường học trở lại từ ngày 10/7 đến ngày 24/7 để hoàn thành các nhiệm vụ năm học 2020-2021.

Trước và trong thời gan học sinh trở lại trường học, các đơn vị tiếp tục thực hiện nghiêm túc công tác phòng, chống dịch Covid-19 theo chỉ đạo và hướng dẫn của cơ quan chức năng.

Trước đó, Hà Nội cho học sinh, học viên các cấp học, bậc học tạm dừng đến trường nhằm bảo đảm công tác phòng, chống dịch bệnh Covid-19 từ ngày 4/5 cho đến khi có thông báo mới của thành phố.

N.H

  • top-right-banner-chuyen-muc-pvps
  • bidv-tiet-kiem-mua-vang-ron-rang-tai-loc
  • nang-luong-cho-phat-trien
  • pvoil-duong-xa-them-gan
  • vietinbank
Lạc bước trên những cánh đồng hoa tulip ở Hà Lan

Lạc bước trên những cánh đồng hoa tulip ở Hà Lan

(PetroTimes) - Mùa tulip ở Hà Lan không chỉ đơn thuần là một mùa hoa, mà còn là biểu tượng của nét văn hóa, truyền thống và niềm tự hào của người dân xứ sở cối xay gió.