Hà Nội: Cơ bản khắc phục xong sự cố tại trạm biến áp Nghĩa Đô

08:56 | 13/08/2013

739 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Thông tin từ Văn phòng Tổng công ty Điện lực Hà Nội (EVN HANOI).

Công nhân ngành điện làm việc lúc nửa đêm.

22h25 ngày 11/8/2013, trạm 110kV Nghĩa Đô, Cầu Giấy, Hà Nội đã xảy ra sự cố nổ lớn, gây mất điện trên diện rộng tại một số khu vực thuộc quận Cầu Giấy, Từ Liêm, Ba Đình, Đống Đa và cả Hoàn Kiếm.

Theo người dân khu vực xảy ra sự cố cho biết, vào khoảng thời gian trên ,họ nghe thấy có tiếng nổ lớn. Ngay sau đó, lửa bùng cháy mạnh ở trạm biến áp này. Ngọn lửa tuy được khống chế bởi nhân viên trực trạm và lực lượng cứu hỏa chuyên nghiệp nhưng trạm biến áp 110kV vẫn đã bị thiêu rụi.

Ngay sau khi nhận được thông tin về sự cố, EVN Hà Nội đã tập trung mọi nguồn lực đến ngay hiện trường nhằm khắc phục hậu quả, thay thế, sửa chữa các thiết bị hư hỏng, khôi phục nguồn cấp điện trở lại cho các khu vực bị ảnh hưởng.

Và theo ghi nhận của PetroTimes, tính đến 7 giờ sáng nay (13/8), gần như toàn bộ các khu vực bị ảnh hưởng bởi sự cố này đã được khắc phục.

Trước đó, trong cuộc trao đổi qua điện thoại với bà Nguyễn Hoàng Anh - Phó Chánh văn phòng Tổng công ty Điện lực Hà Nội (lúc 19 giờ ngày 12/8/2013), bà Hoàng Anh khẳng định: EVN HANOI sẽ tập trung cao nhất nhân lực và vật lực để sớm khắc phục sự cố.

Bà Hoàng Anh cũng bày tỏ mong muốn, qua các phương tiện thông tin báo chí, người dân hãy hiểu và thông cảm cho ngành điện bởi đây là một sự cố ngoài ý muốn.

Bảo Sơn

  • el-2024