Hà Nội: Cháy quán cơm 3 tầng trên phố Trần Quang Diệu

10:30 | 12/06/2013

661 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
(Petrotimes) – Khoảng 7h30 ngày 12/6, một vụ cháy lớn xảy ra tại quán cơm trên phố Trần Quang Diệu (phường Ô Chợ Dừa, quận Đống Đa, Hà Nội) do nhân viên bất cẩn trong lúc nấu nướng...

Theo cô Nguyễn Thị Hải (nhà đối diện quán cơm xảy ra hoả hoạn), vào thời điểm trên, cô nhìn thấy nhân viên của quán cơm chạy ra đường hô cháy lớn. Nhìn sang ngôi nhà 3 tầng kinh doanh ăn uống này thì thấy ngọn lửa bùng cháy dữ dội tại tầng 3 của ngôi nhà.

Ngôi nhà 3 tầng làm quán ăn bị bà hoả ghé thăm.

Nhận được tin báo, Phòng Cảnh sát phòng cháy chữa cháy quận Đống Đa đã điều động lực lượng và 2 xe cứu hỏa đến hiện trường. Sau 5 phút, ngọn lửa cơ bản được khống chế. Tại hiện trường, toàn bộ vật dụng ở tầng 3 đã bị thiêu rụi hoàn toàn.

Một nhân viên quán cơm này cho biết, vào thời điểm xảy ra hỏa hoạn, bên trong quán cơm có 6 người (trong đó có một cháu bé sơ sinh - PV). Trước lúc phát hỏa, có hai nhân viên làm thuê cho quán cơm đang đun nấu thức ăn ở trên tầng 3, do bất cẩn nên ngọn lửa đã bắt sang vật dụng để gần bếp và bốc cháy. Rất may khi đám cháy bùng lên, chủ quán đã kịp bế cháu nhỏ và hô hào nhân viên chạy thoát ra ngoài.

Vụ hỏa hoạn khiến nhiều người trên phố Trần Quang Diệu gặp một phen hoảng sợ.

Được biết, ngôi nhà này do chị Nguyễn Thị Thơm thuê để mở quán cơm. Khi ngôi nhà bị cháy, chị Thơm bị bỏng nhẹ trên bàn tay.

Hiện cơ quan chức năng đang điều tra làm rõ vụ việc.

T.M