Hà Nội: Cháy nhà lúc nửa đêm, 6 người thoát nạn

14:18 | 23/12/2019

283 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
(PetroTimes) - Tiếp nhận thông tin về vụ hỏa hoạn tại một ngôi nhà trong ngõ 87 đường Lê Văn Hiến, Công an quận Bắc Từ Liêm đã tiếp cận hiện trường, hướng dẫn 6 người thoát ra ngoài.

Thông tin ban đầu, vụ hỏa hoạn xảy ra khoảng 23h55 ngày 22/12 tại ngôi nhà số 19, ngõ 87 đường Lê Văn Hiến (phường Đức Thắng, quận Bắc Từ Liêm, Hà Nội).

Theo mội số người dân, vụ cháy xảy ra vào thời điểm giữa đêm, người dân ở vào thế bị động khiến nhiều người hoảng hốt. Một số người đã thông báo cho lực lượng chức năng.

ha noi chay nha luc nua dem 6 nguoi thoat nan
Ngọn lửa xuất phát từ tầng 1 của ngôi nhà.

Tiếp nhận thông tin, lực lượng PCCC và CNCH - Công an quận Bắc Từ Liêm đã điều động 1 xe chỉ huy, 2 xe chữa cháy chuyên dụng và cán bộ chiến sĩ đến hiện trường, triển khai công tác chữa cháy và cứu nạn cứu hộ, chống cháy lan ra khu vực xung quanh.

Do đám cháy nằm trong ngõ, cổng chào bên ngoài thấp nên xe cứu hỏa không tiếp cận được, phải dừng bên ngoài nối hàng trăm mét vòi nước để chữa cháy. Sau nhiều nỗ lực, đám cháy được dập tắt.

Lãnh đạo Đội Cảnh sát PCCC Công an quận Bắc Từ Liêm cho biết, nơi xảy ra cháy được xác định ở tầng 1 ngôi nhà. Khi tiếp cận hiện trường, đơn vị phối hợp cùng công an phường hỗ trợ hướng dẫn đưa được 6 người dân thoát nạn. Vụ cháy không có thiệt hại về người; thiệt hại về tài sản không đáng kể.

Nguyên nhân vụ cháy đang được cơ quan chức năng điều tra làm rõ.

Xuân Hinh

  • bidv-tiet-kiem-mua-vang-ron-rang-tai-loc