Hà Nội: Cảnh sát mất nhiều giờ khuyên giải cô gái đòi ra khỏi nơi cách ly

20:55 | 30/03/2020

166 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
(PetroTimes) - Vào thời điểm thực hiện việc cách ly tại khu đô thị Thanh Hà (Hà Nội) một cô gái muốn đi ra ngoài khiến lực lượng chức năng mất nhiều thời gian khuyên giải.

Như Bộ Y tế thông tin, tại khu đô thị Thanh Hà (Hà Nội) có người dương tính với Covid-19. Trước thực tế này, lực lượng chức năng quyết định cách ly khu vực này để điều tra dịch tễ tuy nhiên một cô gái nhất quyết đòi rời khỏi toà nhà, sự việc xảy ra ngày 30/3.

Liên quan đến sự việc này, ông Đặng Anh Phương - Chủ tịch UBND xã Cự Khê (Thanh Oai, Hà Nội) cho biết, do có người dương tính với Covid-19 nên sáng cùng ngày lực lượng chức năng đã thực hiện cách ly tạm thời toà chung cư HH1B ở khu đô thị Thanh Hà.

ha noi canh sat mat nhieu gio khuyen giai co gai doi ra khoi noi cach ly
Cô gái muốn rời khỏi tòa nhà và lực lượng chức năng kiên quyết giữ lại.

Lúc này, một cô gái đã bỏ chạy từ trong toà nhà HH1B. Ngay sau đó, lực lượng cảnh sát đã giữ cô gái này lại hỏi lý do nhưng cô gái không nói.

“Cô gái này chạy ra bảo không phải cư dân của toà nhà cũng không phải người của xã Cự Khê. Tuy nhiên, khi lực lượng chức năng hỏi về nhân thân, nơi cư trú, chứng minh thư… cô gái dứt khoát không khai báo, nhất quyết đòi ra khỏi toà nhà này” - lãnh đạo xã Cự Khê thông tin.

Sau nhiều giờ động viên, thuyết phục từ lực lượng chức năng cô gái này cho biết ở phường Phú Lương (Hà Đông, Hà Nội).

Hiện chính quyền xã Cự Khê đã liên hệ, mời Công an phường Phú Lương và gia đình cô gái đến giải quyết cho cô gái này về.

Xuân Hinh