Hà Nội: Cảnh sát giao thông bị đâm khi đang làm nhiệm vụ

17:52 | 31/05/2011

912 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Vào khoảng 9h sáng nay, 31/5, khi đang làm nhiệm vụ tại  ngã tư Láng Hạ, Thái Hà, Thượng sỹ Nguyễn Anh Tuấn, Đội CSGT số 3 đã bị một đối tượng côn đồ dùng dao tấn công từ phía sau.

Thượng sỹ Nguyễn Anh Tuấn đang được người nhà và đồng nghiệp dìu về nhà.

Vào thời điểm trên Thượng sỹ Nguyễn Anh Tuấn đang đứng phân luồng giao thông ở vị trí đối diện với trụ sở Petrovietnam thì có một người phụ nữ đi xe máy dừng xe hỏi đường.

Trong lúc đang tận tình giúp đỡ người dân, Thượng sỹ Anh Tuấn đã bị một nam thanh niên đi bộ tiếp cận từ phía sau và dùng dao đâm thẳng vào bả vai. Vết đâm khá ngọt khiến Thượng sỹ Anh Tuấn lúc đầu không cảm thấy đau đớn. Chỉ đến khi máu từ vai người chiến sỹ CSGT khá nhiều mọi người mới hốt hoảng đưa anh đi cấp cứu.

Bị đâm lén sau lưng, Thượng sỹ Nguyễn Anh Tuấn bị thương khá nặng

Theo nhiều nhân chứng kể lại, họ nhìn thấy một thanh niên bịt khẩu trang đi bộ lững thững tiếp cận Thượng sỹ Anh Tuấn, sau một hành vi đâm thẳng nhát dao từ trên xuống người thanh niên này đã nhảy lên một chiếc xe Dream nổ máy chờ sẵn ở đó phóng vụt mất.

Nhiều nhân chứng đã quả quyết con dao mà đối tượng gây án có khả năng là loại dao chọc tiết lợn.

Bộ quân phục đẫm máu

Sau khi được sơ cứu tại bệnh viện Đống Đa, Thượng sỹ Nguyễn Anh Tuấn đã được đồng đội và nhân dân đưa vào điều trị tại Bệnh viện 19 – 8, Bộ Công an. Tại đây các bác sỹ đã kịp thời điều trị vết thương ở vùng bả vai phải của Thượng sỹ Nguyễn Anh Tuấn kịp thời.

Vào lúc 13h45, các bác sỹ bệnh viện 19 – 8 đã kịp thời mổ khi vết thương gây tràn dịch màng phổi. Hiện tại sức khỏe Thượng sỹ Tuấn đã bình phục trở lại.

Dù vẫn còn đau nhưng Thượng sỹ Nguyễn Anh Tuấn vẫn gượng nói: “Trong cuộc sống hàng ngày, công vịêc của người chiến sỹ CSGT khá vất vả nên tôi về đến nhà là ở trong nhà hoặc đi học không hề ra đến ngoài là mấy. Thời gian không có nhiều để tiếp xúc với mọi người nên không hề có thù oán cá nhân với ai”.

Trung tá Nguyễn Văn Tài, Đội trưởng Đội CSGT số 3 khẳng định: “Dù mới về nhận nhiệm vụ tại đơn vị chưa lâu nhưng trong lối sống và ứng xử hàng ngày, Thượng sỹ Nguyễn Anh Tuấn luôn thể hiện lối sống đúng mực, chan hòa và sẵn sàng giúp đỡ mọi người, luôn luôn nhận nhiệm vụ gian khó”

Hiện Công an phường Láng Hạ, quận Đống Đa đã tiến hành thu thập lời khai các nhân chứng và khẩn trương truy bắt hung thủ.

Thiên Minh

  • bidv-tiet-kiem-mua-vang-ron-rang-tai-loc