Hà Nội: Bắt đối tượng làm biển số giả

09:12 | 07/01/2020

367 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
(PetroTimes) - Lực lượng chức năng của Cục CSGT vừa phối hợp với Đội Cảnh sát kinh tế (Công an quận Hoàn Kiếm) tạm giữ đối tượng và tang vật có liên quan đến việc sản xuất biển số giả.

Khoảng 9h30 ngày 6/1, tổ công tác thuộc các đơn vị nghiệp vụ của Cục CSGT phối hợp với Đội Cảnh sát kinh tế Công an quận Hoàn Kiếm (Hà Nội) kiểm tra hành chính tại số nhà 46 (đường Trần Nhật Duật, phường Đồng Xuân, quận Hoàn Kiếm).

Tại đây, lực lượng chức năng phát hiện nhiều dụng cụ, máy móc và hàng chục biển số phương tiện giả.

ha noi bat doi tuong lam bien so xe gia
Cảnh sát thu giữ tang vật là nhiều biển số xe cùng máy làm biển số.

Lực lượng chức năng thu giữ tang vật gồm 1 máy ép để sản xuất biển kiểm soát giả mạo, 1 dấu dập hai mặt cùng gần 30 biển kiểm soát của ô tô và xe máy; hơn 20 phôi nhôm.

Khai thác nhanh tại chỗ, chủ cửa hàng được làm rõ là Đào Gia T. (SN 1964; ở quận Đống Đa, Hà Nội). Ông T. cho biết, đã mua máy ép để sản xuất biển kiểm soát giả mạo và nhiều dụng cụ khác của một người lạ mặt với giá 7 triệu đồng sau đó tự sản xuất biển kiểm soát ô tô, xe máy giả.

Mỗi một biển xe máy giả, T. bán với giá khoảng 150.000 đồng, biển số xe ô tô bán khoảng 400.000 đồng. Tổ công tác đã tiến hành lập biên bản, thu giữ tang vật có liên quan để tiếp tục điều tra làm rõ.

Xuân Hinh