Hà Nam: Xe giường nằm bẹp dúm đầu vì tông xe tải

17:30 | 19/05/2013

916 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
(Petrotimes) - Chạy với tốc độ cao, tài xế xe khách giường nằm không làm chủ được tay lái nên đã tông thẳng vào một xe tải. Tài xế xe khách bị thương nặng phải đi cấp cứu, hàng chục hành khách được phen hú vía.

Vụ tai nạn xảy ra vào khoảng 4h sáng 19/5, trên QL1A thuộc địa bàn xã Thanh Hà (Thanh Liêm - Hà Nam) giữa xe khách giường nằm mang BKS: 74B – 0046 và xe tải mang BKS: 16L – 1526.

Chiếc xe giường nằm bẹp dúm phần đầu, kính chắn gió bị vỡ nát vụn

Một số người chứng kiến sự việc cho biết, chiếc xe giường nằm lưu thông hướng Ninh Bình – Hà Nội, đến ngã tư đoạn vào thị trấn Kiện Khê (Thanh Liêm – Hà Nam), thì gặp chiếc xe tải đang chạy từ thị trấn Kiện Khê băng qua QL1A.

Thấy chiếc xe khách đang lao thẳng với tốc độ cao, tài xế xe tải đã cố đánh lái để tránh nhưng không kịp vì xe chở hàng nặng, trời tối, khuất tầm nhìn. Cú va chạm cực mạnh đã khiến chiếc xe tải mất thăng bằng nằm lật nghiêng về một phía. Đến thời điểm hiện tại chưa có thương vong về người.

Chiếc xe tải nằm lật nghiêng về một phía

Chiếc xe giường nằm bẹp dúm phần đầu, kính chắn gió bị vỡ nát vụn. Chiếc xe này chở thêm hàng chục thùng cua đồng nên khi gặp tai nạn số cua đồng văng ra ngoài, người dân thấy vậy lao vào nhặt cua.

Người dân lao vào nhặt cua đồng từ chiếc xe giường nằm

Sau khi vụ tai nạn xảy ra, lực lượng CSGT huyện Thanh Liêm ra phân luồng giao thông tránh gây ách tắc, đồng thời điều động thêm xe cứu hộ đến hiện trường để giải cứu chiếc xe tải và xe khách.

Hiện vụ tai nạn đang được các cơ quan chức năng tiến hành làm rõ.

Hà Long

  • bidv-tiet-kiem-mua-vang-ron-rang-tai-loc