Hà Hồ, Thu Minh mang không khí The Voice đến khán giả miền Tây!

13:00 | 30/11/2012

1,015 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
(Petrotimes) – Hai HLV Hà Hồ và Thu Minh cùng top 4 thí sinh xuất sắc nhất của cả hai sẽ trực tiếp tái diễn không khí chương trình The Voice với khán giả miền Tây Nam bộ qua tour show Đêm thần tượng.

Hà Hồ, Thu Minh và top 4 sẽ mang không khí The Voice đến với khán giả miền Tây

Theo nguồn tin riêng của Petrotimes thì Top 4 thí sinh Giọng hát Việt - The Voice cùng hai vị huấn luyện viên Hồ Ngọc Hà và Thu Minh sẽ tham gia một tour show vòng quanh 6 tỉnh miền Tây Nam bộ, ngay khi cuộc thi còn đang diễn ra. Cụ thể họ sẽ có đêm diễn đầu tiên vào ngày 18/12 tới tại tỉnh Kiên Giang, và mỗi tuần kế tiếp sẽ diễn ở một tỉnh.

Chị Ngọc Trinh, nhà tổ chức thực hiện chia sẻ ý tưởng thực hiện tour show này với chúng tôi: “Tôi thấy cuộc thi The Voice rất hay, các thí sinh này có tài năng thật sự, họ đã tô điểm cho nền âm nhạc thêm nhiều màu sắc hấp dẫn. Tuy nhiên các bạn khán giả miền Tây khó mà có cơ hội được tận mắt xem các bạn thí sinh biểu diễn. Chính vì thế mà tôi mới nảy sinh ý nghĩ tổ chức một tour show với mong muốn mang không khí The Voice đến miền Tây cho khán giả nơi đây trực tiếp thưởng thức. Đồng thời đó là việc tạo thêm sân chơi cho các bạn thí sinh trong top 4 của hai đội được giao lưu gần gủi hơn với khán giả.”

Chủ đề của tour show này là Đêm thần tượng. Trong mỗi show, mỗi thí sinh sẽ hát hai ca khúc, đây là các ca khúc nổi bật gắn liền với các thí trong các đêm thi chương trình Giọng hát Việt. Ví dụ như “hotboy” Bùi Anh Tuấn sẽ tái diễn ca khúc đã biến anh thành “sao” sau một đêm là Nơi tình yêu bắt đầu; hay thí sinh Hương Tràm sẽ hát It’s not goodbye, Thái Trinh hát Bonjour Việt Nam…Hai vị HLV thì mỗi người sẽ thể hiện 5 ca khúc ăn khách nhất của mình.

Bùi Anh Tuấn sẽ tái diễn hit "Nơi tình yêu bắt đầu"

Chị Ngọc Trinh cho biết dù là show tổ chức ở tỉnh với mong muốn mang đến miền quê một bữa tiệc âm nhạc tương đối thịnh soạn nên những các tiết mục trình diễn đều được đầu tư dàn dựng công phu; đặc biệt tất cả các ca sĩ trong chương trình này đều thể hiện ca khúc cùng với ban nhạc chứ không hát đĩa “playback” (tức hát trên nền nhạc đệm thu sẵn hoặc có cả phần bè phát ra từ đĩa được thu âm trước).

Hai HLV Hà Hồ và Thu Minh cùng các thí sinh trong đội ủng hộ rất nhiệt tình tour show này. Không những thế họ còn hỗ trợ rất nhiều cho phía chị Trinh, đơn vị tổ chức về khâu tổ chức để chương trình được diễn ra thành công tốt đẹp. Họ cho biết đây cũng là dịp hữu ích tạo điều kiện cho các bạn thí sinh giao lưu, gần gủi hơn với khán giả miền Tây. Nơi mà rất có thể sau khi ra khỏi cuộc thi bước vào con đường ca hát thật sự, các thí sinh sẽ thường xuyên có những đêm diễn phục vụ khán giả.

Hiện tại việc chuẩn bị cho chương trình đã gần như hoàn tất, tất cả sẵn sàng đợi đến ngày công diễn là “bùng nỗ”.

Về Giọng hát Việt thì sau liveshow 7 diễn ra ngày 19/11 vừa qua, đội Thu Minh chỉ còn lại 3 thí sinh là Hương Tràm, Trúc Nhân, Đỗ Xuân Sơn sau khi chia tay “bố trẻ” Dương Trần Nghĩa. Vào ngày 09/12 tới, Liveshow 08 - đêm thi và công bố kết quả của 04 thí sinh đội Hồ Ngọc Hà và 04 thí sinh đội Đàm Vĩnh Hưng sẽ diễn ra. Sau đêm thi này, đội Hà Hồ cũng như đội Đàm Vĩnh Hưng sẽ chia tay một thí sinh.

Linh Lan

  • top-right-banner-chuyen-muc-pvps
  • bidv-tiet-kiem-mua-vang-ron-rang-tai-loc
  • nang-luong-cho-phat-trien
  • pvoil-duong-xa-them-gan
  • top-right-banner-chuyen-muc-pvps
Lễ hội Du lịch Hà Nội 2024 sẽ có nhiều điểm mới hấp dẫn

Lễ hội Du lịch Hà Nội 2024 sẽ có nhiều điểm mới hấp dẫn

(PetroTimes) - Ngày 16/4, Trung tâm Xúc tiến Đầu tư, Thương mại, Du lịch TP Hà Nội (HPA) đã tổ chức buổi thông tin về Chương trình Lễ hội Du lịch Hà Nội năm 2024.
  • top-right-banner-chuyen-muc-pvps