Hà Hồ cùng Kim Lý 'trốn' con đi làm đẹp dịp Tết

03:07 | 15/02/2021

Theo dõi Du lịch - Năng lượng xanh trên
|
Hà Hồ không giấu được sự thích thú của mình khi ngồi đợi và theo dõi thợ cắt tóc "ra tay" với Kim Lý.
Ảnh cận mặt quý tử nhà Hà Hồ - Kim LýẢnh cận mặt quý tử nhà Hà Hồ - Kim Lý
Hà Hồ khoe khoảnh khắc ngọt ngào khi Subeo chăm Leon cực khéoHà Hồ khoe khoảnh khắc ngọt ngào khi Subeo chăm Leon cực khéo

Vốn là cặp sao được yêu thích nhất ở thời điểm hiện tại, nhất cử nhất động của Hà Hồ - Kim Lý luôn thu hút sự chú ý của khán giả. Cách đây vài giờ, Hồ Ngọc Hà và Kim Lý tiếp tục khiến dân mạng thích thú khi chia sẻ trên trang cá nhân khoảnh khắc vô cùng ngọt ngào của hai vợ chồng.

Hà Hồ cùng Kim Lý 'trốn' con đi làm đẹp dịp Tết

Cụ thể, mẹ bỉm Hà Hồ đã "trốn" Leon và Lisa để đưa Kim Lý đi cắt tóc, chuẩn bị ăn Tết cổ truyền tại Việt Nam. Nữ ca sĩ không giấu được sự thích thú của mình khi ngồi đợi và theo dõi thợ cắt tóc "ra tay" với Kim Lý. Chắc hẳn Tết năm nay là một năm đặc biệt của cặp đôi khi cả hai đều viên mãn từ công việc cho đến tình cảm.

Bên cạnh việc sánh đôi tại các sự kiện, những khoảnh khắc đời thường của Hà Hồ và Kim Lý luôn nhận được sự quan tâm từ khán giả. Đa số ý kiến cho rằng Hà Hồ đang thật sự rất hạnh phúc bên Kim Lý cũng như gia đình nhỏ với 3 "thiên thần".

Dù đã quay trở lại showbiz sau khi sinh con không lâu, thế nhưng Hà Hồ vẫn đảm bảo được sự cân bằng giữa công việc và chăm lo gia đình. Trên trang cá nhân của Hà Hồ, không khó để tìm ra những khoảnh khắc nữ ca sĩ chăm lo, vun vén cho mái ấm nhỏ.

Có thể nói, gia đình Hà Hồ - Kim Lý trong thời gian qua đã nhận được rất nhiều sự quan tâm từ khán giả, nhất là sau khi 'nữ hoàng showbiz' hạ sinh cặp song thai Leon và Lisa. Với những "gen trội" từ Hồ Ngọc Hà và Kim Lý, Leon - Lisa trong tương lai hứa hẹn sẽ là những "cậu ấm cô chiêu" nổi bật của showbiz.

https://dulich.petrotimes.vn/

Vân Anh

Chuyên trang du lịch rất mong nhận được bài viết, hình ảnh của bạn đọc. Xin vui lòng gửi về: [email protected]