Gửi tiết kiệm online tại PVcomBank - Thêm tiện ích, tăng ưu đãi

08:50 | 10/05/2022

2,145 lượt xem
Theo dõi Petrovietnam trên
|
(PetroTimes) - Khách hàng sẽ được ưu đãi lãi suất cao hơn gửi tại quầy lên tới 0,6%/năm khi gửi tiết kiệm online tại Ngân hàng TMCP Đại Chúng Việt Nam (PVcomBank). Chỉ cần thông qua ngân hàng trực tuyến PV-Online Banking hoặc ứng dụng PV-Mobile Banking, khách hàng dễ dàng mở tài khoản và gửi tiết kiệm mọi lúc, mọi nơi.
Gửi tiết kiệm online tại PVcomBank - Thêm tiện ích, tăng ưu đãi

Gửi tiết kiệm online tại PVcomBank, khách hàng sẽ ưu đãi lãi suất cao hơn tại quầy tới 0,6%/năm.

Trong các kênh đầu tư, gửi tiết kiệm tại ngân hàng luôn được các khách hàng ưu tiên lựa chọn bởi đây là kênh dễ tiếp cận, có lãi suất ổn định, sản phẩm đa dạng và linh hoạt. Bên cạnh các hình thức tiết kiệm thông thường, PVcomBank còn đẩy mạnh phát triển hình thức gửi tiết kiệm qua Ngân hàng số. Với ngân hàng trực tuyến PV-Online Banking hoặc ứng dụng PV-Mobile Banking, khách hàng dễ dàng mở tài khoản hay tất toán sổ một cách dễ dàng và nhanh chóng.

Nhằm gia tăng thêm giá trị cho khách hàng gửi tiết kiệm qua kênh online, góp phần đẩy mạnh quá trình số hóa các sản phẩm dịch vụ tài chính của Ngân hàng, PVcomBank áp dụng chính sách hấp dẫn cho kênh gửi tiền trực tuyến với mức lãi suất luôn cao hơn tới 0,6%/năm so với gửi tiết kiệm tại quầy.

Chỉ với 1 triệu đồng, khách hàng đã có thể bắt đầu gửi tiết kiệm và tận hưởng những tiện ích, ưu đãi đặc biệt đi kèm như: chọn tài khoản số đẹp như ý tới 9 ký tự cuối; gửi rút linh hoạt 24/7; được tích điểm PVOne để đổi sang hàng ngàn quà tặng hấp dẫn... Bên cạnh đó, tính năng “Tư vấn tài chính” trên ứng dụng PV Mobile Banking còn hỗ trợ khách hàng lựa chọn sản phẩm tiết kiệm phù hợp với nhu cầu của mình mà không cần trực tiếp tới ngân hàng.

Lựa chọn gửi tiết kiệm qua kênh ngân hàng số hiện đang dần trở thành xu hướng được nhiều khách hàng yêu thích và lựa chọn bởi không chỉ giúp tiết kiệm thời gian, thuận tiện, chủ động hơn so với giao dịch trực tiếp mà còn mang đến nhiều lợi ích hấp dẫn thông qua các chương trình ưu đãi. Với sản phẩm tiết kiệm online của PVcomBank, khách hàng có thể gửi vào bất kỳ thời gian nào, chủ động lựa chọn phương thức đáo hạn.

Bên cạnh đó, nhờ công nghệ bảo mật an toàn với tính năng Smart OTP, khách hàng hoàn toàn yên tâm và dễ dàng quản lý tài khoản tiết kiệm 24/7 mà không lo mất hoặc thất lạc như sổ vật lý.

Trong xu thế bùng nổ của công nghệ và cuộc đua ngân hàng số, PVcomBank đã ứng dụng phương thức định danh điện tử (eKYC) vào mở tài khoản thanh toán miễn phí cho khách hàng ngay trên ứng dụng PV-Mobile Banking. Nhờ đó, dù không thể tới quầy giao dịch, khách hàng vẫn có thể mở tài khoản và sử dụng các đặc quyền về dịch vụ sản phẩm, trong đó có gửi tiết kiệm online.

DMCA.com Protection Status