Gục ngã trước Leicester, Tottenham bị Liverpool bỏ xa sáu điểm

23:26 | 20/12/2020

251 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Sau trận thua trước Liverpool, Tottenham trắng tay trận thứ hai liên tiếp khi để thua 0-2 trước Leicester ở vòng 14 Premier League. Đoàn quân của HLV Mourinho đang bị Liverpool bỏ xa tới sáu điểm.

Tuần trước Tottenham còn đứng đầu bảng Premier League, nhưng mọi việc đang không suôn sẻ với đoàn quân của Jose Mourinho. Vào giữa tuần vừa qua, Tottenham đã thua 1-2 trên sân của Liverpool qua đó đánh mất ngôi đầu bảng vào tay đối thủ, nhà đương kim vô địch tiếp tục gây áp lực cho Tottenham bằng chiến thắng 7-0 trước Crystal Palace vào hôm qua.

Tottenham tiếp tục sa sút bởi thất bại 0-2 trên sân nhà trước Leicester. Vardy thực hiện cú sút phạt 11m mang về bàn mở tỉ số cho "Bầy cáo" ở phút bù giờ thứ 4 của hiệp một. Đầu hiệp hai, Tottenham tránh bàn thua thứ hai nhờ VAR, tuy nhiên đội chủ nhà cũng nhanh chóng bị thua bàn thứ hai, Alderweireld đá phản lưới nhà ở phút 59 gia tăng tỷ số lên 2-0.

Gục ngã trước Leicester, Tottenham bị Liverpool bỏ xa sáu điểm - 1
Vardy mở tỉ số trận đấu từ chấm phạt đền

Sau khi bị dẫn hai bàn, Tottenham không thể vùng lên, thậm chí Leicester vẫn là đội có những cơ hội ghi bàn tốt hơn nhưng tỷ số trận đấu vẫn dừng lại ở hai bàn. Chiến thắng của Leicester hoàn toàn xứng đáng, họ kiểm soát bóng chỉ 46%, thấp hơn 54% thời gian của Tottenham. Tuy nhiên, đội khách thực hiện được tới 17 lần dứt điểm, hơn gấp đôi của Tottenham (8 lần).

Trận thua thứ hai liên tiếp khiến Tottenham kém Liverpool sáu điểm, họ vẫn chỉ có 25 điểm. Không những vậy đoàn quân của HLV Mourinho cũng không còn giữ được vị trí thứ hai. Trước mắt, họ tạm thời tụt xuống vị trí thứ 4 trên bảng xếp hạng, nếu Man Utd giành chiến thắng trước Leeds, Tottenham sẽ tụt xuống vị trí thứ năm. Leicester đã vươn lên vị trí nhì bảng với 27 điểm.

Thua trận thứ hai liên tiếp, Tottenham kéo dài chuỗi trận không thắng liên tiếp lên ba trận. Mọi việc với Tottenham đang thay đổi rất nhanh chóng, đoàn quân của HLV Mourinho từ một đội bóng được coi là ứng cử viên tranh chấp chức vô địch thì giờ đây họ đang đối mặt với một cuộc khủng hoảng về phong độ.

Gục ngã trước Leicester, Tottenham bị Liverpool bỏ xa sáu điểm - 2
Pha đánh đầu không thành công của Kane

Theo Dân trí

  • bidv-tiet-kiem-mua-vang-ron-rang-tai-loc