Golfer nhận giải HIO “khủng” hàng tỷ đồng trước thềm Bamboo Airways Golf Tournament 2022

17:38 | 06/01/2022

Theo dõi Kinh tế Xây Dựng trên
|
Sáng 6/1/2022, tại tòa nhà Bamboo Airways, Hà Nội, BTC giải đấu Bamboo Airways Golf Tournament 2021 - Flight to the Top đã tổ chức “Lễ trao giải HIO” cho golfer xuất sắc với giá trị giải thưởng lên đến hàng tỷ đồng.
Đội Thông tin - FLC và Tràng An Ninh Bình vô địchĐội Thông tin - FLC và Tràng An Ninh Bình vô địch
Bamboo Airways tài trợ vận chuyển cho Cup Bóng đá 7 người toàn quốc Việt Football 2021Bamboo Airways tài trợ vận chuyển cho Cup Bóng đá 7 người toàn quốc Việt Football 2021
Golfer nhận giải HIO “khủng” hàng tỷ đồng trước thềm Bamboo Airways Golf Tournament 2022
Ông Đỗ Việt Hùng – đại diện tập đoàn FLC (thứ ba từ trái sang) và ông Nguyễn Mạnh Quân – đại diện hãng hàng không Bamboo Airways (thứ ba từ phải sang) trao giải cho golfer Đỗ Thành Chinh (giữa)

Đây là giải golf do Bamboo Airways và FLC Biscom phối hợp tổ chức, diễn ra trong 5 ngày từ 24-29/11/2021 tại FLC Golf Links Sam Son. Giải đấu nằm trong chuỗi hoạt động chào mừng Bamboo Airways xúc tiến thành công các đường bay thẳng đến Mỹ và Vương quốc Anh, là tiền đề để triển khai loạt chuyến bay thẳng thương mại nối liền Việt Nam với nhiều quốc gia, vùng lãnh thổ trên thế giới.

Tại mùa giải 2021, với cú đánh xuất sắc ở hố số 3, từ khoảng cách 168 Yards bằng gậy sắt số 6, golfer Đỗ Thành Chinh đã chinh phục hàng loạt giải thưởng với tổng trị giá “khủng” từ tập đoàn FLC và các nhà tài trợ, gồm: 04 xe Subaru Forester do Tập đoàn FLC tài trợ; 01 năm bay miễn phí khứ hồi của Hãng hàng không Bamboo Airways; 01 thẻ hội viên 35 năm sân FLC Golf Links Sam Son; 01 chai rượu Johnnie Walker Master's Ruby Reserve 40yo trị giá 518.000.000 VND; Tiền mặt 50.000.000 VND từ Tập đoàn Trường Sinh.

Tại lễ trao giải sáng 6/1, golfer Đỗ Thành Chinh chia sẻ niềm vui khi nhận được giải thưởng HIO tổng trị giá hàng tỷ đồng này. Anh Chinh cũng gửi lời cảm ơn đơn vị tổ chức đã tạo ra những sân chơi thể thao quy mô và hấp dẫn cho cộng đồng golfer Việt Nam.

Tiếp nối thành công của chuỗi giải đấu Bamboo Airways Golf Tournament, Bamboo Airways và FLC Biscom sẽ tiếp tục phối hợp tổ chức giải đấu "Bamboo Airways Golf Tournament 2022 - Ngược Gió Vươn Cao” với cơ cấu giải thưởng HIO lớn nhất từ trước đến nay tại Việt Nam.

Golfer nhận giải HIO “khủng” hàng tỷ đồng trước thềm Bamboo Airways Golf Tournament 2022
Bamboo Airways Golf Tournament 2022 hứa hẹn đầy hấp dẫn với giải thưởng HIO lên tới gần 100 tỷ đồng.

Giải đấu diễn ra tại FLC Golf Links Quang Binh một trong những sân golf thách thức nhất Việt Nam từ ngày 14-16/1/2022 tới. Giải thưởng HIO lên tới gần 100 tỷ đồng gồm: 16 xe hạng sang cùng 04 căn villa, shophouse cao cấp tại siêu dự án nghỉ dưỡng FLC Quang Binh Beach & Golf Resort – một trong những dự án hạ tầng du lịch quy mô lớn bậc nhất tại Quảng Bình cũng như ở Việt Nam tính đến thời điểm hiện tại. Golfer thi đấu theo thể thức Sytems 36, tranh tài tại 3 bảng đấu chia theo Handicap: Bảng A (0-15); Bảng B (16-28), Bảng C (29 trở lên).

Đặc biệt trong khuôn khổ giải đấu đêm 15/01, đại nhạc hội hoành tráng thay lời tri ân của Bamboo Airways gửi tới khách hàng với sự góp mặt của các ngôi sao nổi tiếng cùng dàn DJ top đầu cả nước: DJ Tuấn Kruise, DJ Mike Hao và DJ Tít, hứa hẹn mang đến một đêm nhạc bùng nổ cảm xúc. Cùng với đó là các gói ưu đãi đặc biệt, trọn gói Bay - Nghỉ - Săn HIO chỉ 5.699.000 VND/người dành cho những khách hàng nhanh tay đăng ký sớm nhất.

Trước Bamboo Airways Golf Tournament 2021 và 2022, Hãng hàng không Bamboo Airways và FLC Biscom từng tổ chức thành công nhiều giải golf quy mô lớn như Bamboo Airways 2 Years Take Off 2020, Bamboo Airways Summer 2020, Bamboo Airways Summer 2019…, quy tụ hàng nghìn golfer trong và ngoài nước.

Là một trong số ít những hãng hàng không “ngược gió vươn cao” trong giai đoạn đầy thách thức, Bamboo Airways đã và đang khẳng định đầy thuyết phục về năng lực vận hành, khai thác sánh ngang tầm hàng không châu lục và thế giới của một hãng hàng không Việt. Hãng tiến tới mục tiêu mở rộng quy mô mạng bay lên gần 80 đường bay nội địa, gần 40 đường bay quốc tế trong năm 2022.

Đến nay, Bamboo Airways liên tiếp dẫn đầu toàn ngành về tỷ lệ bay đúng giờ và vận chuyển thành công khoảng 9 triệu lượt khách trên các chuyến bay an toàn tuyệt đối. Hãng đã triển khai tiêm vaccine ngừa Covid-19 cho toàn bộ cán bộ, nhân viên và các đơn vị thành viên. Bộ quy trình phòng chống dịch bệnh của Bamboo Airways được đánh giá mức tuyệt đối, 7/7 sao, giúp hành khách hoàn toàn yên tâm khi lựa chọn đồng hành.

https://kinhtexaydung.petrotimes.vn/

PV

vietinbank
ajinomoto