Givral Café ra mắt website chính thức

14:54 | 29/08/2014

484 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Ngày 28/8, Givral Café đã tổ chức thành công buổi lễ ra mắt website chính thức theo địa chỉ www.givralcafe.vn nhằm tạo cầu nối giữa thực khách cả nước với Givral Café đồng thời nâng cao khả năng tương tác trực tuyến với khách hàng.

Với giao diện đẹp mắt, thân thiện và thiết kế theo phong cách Pháp tinh tế cùng nội dung hấp dẫn, website Givral Café đưa khách hàng vào một không gian Pháp sang trọng, đầy lãng mạn, thơ mộng với tháp Eiffel kỳ vĩ, dòng sông Seine mềm mại hay Khải Hoàn Môn uy nghi ….

Website chính thức của chuỗi cửa hàng Givral Cafe

Tại đây, quý khách hàng có thể tìm hiểu những thông tin chi tiết về thương hiệu Givral lịch sử ra đời từ những năm 1950, một thương hiệu mà những câu chuyện về nó gắn liền với một phần văn hóa và con người Sài Gòn. Đồng thời, sự ra đời của website Givral cũng tiếp tục khẳng định quyết tâm đưa thương hiệu Givral lịch sử gần gũi hơn với thực khách cả nước.

Nhân dịp ra mắt website, từ ngày 01/09, Givral Café tặng khách hàng 02 combo khuyến mại hấp dẫn. Combo đầu tiên có giá 49.000 VND với phở bò truyền thống và cà phê Việt Nam đậm đà hương vị, là sự lựa chọn hoàn hảo để khởi đầu ngày mới tràn đầy năng lượng.

Hòa quyện tinh tế giữa bánh Muffin thơm ngon, mềm xốp và ly cà phê phong cách Givral thơm lừng, Combo 29.000 VND dành riêng cho những thực khách yêu thích bữa sáng ngọt ngào hay đang tìm kiếm những phút giây thư giãn sau một ngày làm việc căng thẳng. Chương trình chỉ áp dụng tại một số cửa hàng của Givral Café.

Lê Tùng