Giúp dân chống bão, một trưởng công an xã hi sinh

08:30 | 05/04/2012

452 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Ngày 4/4, lãnh đạo Công an tỉnh Đồng Nai và đồng nghiệp đã đến chia buồn cùng gia đình đồng chí Phạm Quốc Phòng, Trưởng Công an xã Bàu Hàm 1, huyện Trảng Bom (Đồng Nai) hi sinh trong lúc giúp dân chống bão số 1.

Trước đó, khi bão số 1 tràn vào làm tốc mái và sập nhiều nhà và cây cối của người dân xã Bàu Hàm 1, đồng chí Phạm Quốc Phòng đã không quản ngại khó khăn xuống cơ sở giúp người dân chèo chống nhà cửa. Trong lúc đang làm nhiệm vụ, đồng chí Phòng đã bị một cây xanh gãy đổ đè lên người gây chấn thương sọ não.

Ngay sau đó đồng chí Phạm Quốc Phòng đã được chuyển lên Bệnh viện Chợ Rẫy (TP HCM) để cấp cứu. Tuy nhiên do bị chấn thương nặng ở phần đầu, đến đêm 3/4 đồng chí Phòng đã tử vong.

Cơn bão số 1 làm cây xanh ngã đổ tại huyện Trảng Bom

Thay mặt lãnh đạo Công an tỉnh Đồng Nai, Đại tá Nguyễn Xuân Kim, Phó Giám đốc Sở Công an đã gửi lời chi buồn sâu sắc tới gia đình đồng chí Phòng, đồng thời ca ngợi tấm gương dũng cảm không quản ngại khó khăn của người chiến sĩ công an nhân dân sẵn sàng giúp đỡ nhân dân trong lúc hoạn nạn.

Công an tỉnh Đồng Nai đã hỗ trợ gia đình đồng chí Phạm Quốc Phòng 10 triệu đồng. Trước đó chính quyền và công an huyện Trảng Bom cũng đã hỗ trợ gia đình đồng chí Phòng 12 triệu đồng.

Đồng chí Phạm Quốc Phòng sinh năm 1963, là Đảng uỷ viên, Trưởng Công an xã Bàu Hàm 1. Hiện ngành công an cùng chính quyền huyện Trảng Bom đang thực hiện các thủ tục để hỗ trợ chính sách cho gia đình đồng chí Phòng.

T. Tâm

  • bidv-tiet-kiem-mua-vang-ron-rang-tai-loc