Giọng hát Việt lần lượt “thay máu” huấn luyện viên

10:30 | 09/04/2013

942 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
(Petrotimes) – Rất có thể, chương trình “The Voice” Việt 2013 sẽ có dàn huấn luyện viên hoàn toàn mới, hiện tại diva Hồng Nhung và nhạc sĩ Quốc Trung là hai gương mặt mới đã được chọn.

Một trong những yếu tố tạo nên thành công của chương trình The Voice thế giới hay Giọng hát Việt ở Việt Nam đó chính là sự xuất hiện của bộ tứ huấn luyện viên. Ở Giọng hát Việt mùa đầu tiên, tuy trình độ chuyên môn của các huấn luyện viên là điều tranh cãi nhưng Thu Minh, Hồ Ngọc Hà, Đàm Vĩnh Hưng và Trần Lập mỗi người với một màu sắc, một phong cách khác nhau đã mang đến nhiều bất ngờ trong suốt mùa phát sóng.

Và câu chuyện về các huấn luyện viên Giọng hát Việt mùa thứ 2 đã nóng từ khi cuộc thi chưa bắt đầu bởi sự lần lượt rút lui của những gương mặt cũ. Đầu tiên đó là huấn luyện viên Thu Minh với lý do cô muốn toàn tâm toàn ý cho việc làm vợ, làm mẹ trong năm nay. Tuy nhiên, gần đây lại có thông tin rất có thể cô sẽ trở lại chương trình, bản thân Thu Minh thì chưa xác nhận thông tin này.

Hai HLV Thu Minh và Đàm Vĩnh Hưng lên tiếng rút khỏi The Voice năm nay

Tiếp theo sau đó là Mr.Đàm, anh quyết định chia tay The Voice vì muốn tập trung cho các dự án âm nhạc của mình. Nhưng cũng có tin đồn là anh muốn sang làm giám khảo chương trình khác hot hơn và lần đầu tiên có mặt ở Việt Nam, chương trình X-Factor. Tương tự, huấn luyện viên của á quân Đinh Hương là Hà Hồ cũng có nguy cơ không có mặt trong Giọng hát Việt mùa thứ 2.

Như vậy, chương trình có nguy cơ là thay đổi toàn bộ huấn luyện viên trong mùa giải mới. Và hiện tại, ban tổ chức đã tìm được hai gương mặt mới được cho là hoàn toàn xứng đáng để ngồi vào “ghế nóng” của Giọng hát Việt năm nay.

Người đầu tiên trước đó là nữ diva Hồng Nhung, cô đã chính thức nhận lời mời ngồi vào vị trí huấn luyện viên của The Voice Việt 2013. Đây cũng là một tin hết sức đáng mừng cho người hâm mộ và BTC chương trình vì Hồng Nhung xứng đáng ngồi vào chiếc “ghế xoay” với vị trí và kinh nghiệm thuộc top những nghệ sĩ hàng đầu Vpop hiện nay.

Diva Hồng Nhung và nhạc sĩ Quốc Trung là hai HLV mới

Người thứ hai mà ban tổ chức vừa tiết lộ cũng là một trong những cái tên uy tín và quen thuộc với khán giả yêu nhạc trong nước với vai trò nhạc sĩ kiêm nhà sản xuất âm nhạc, nhạc sĩ Quốc Trung. Sắp tới anh sẽ thử sức với vai trò huấn luyện viên của chương trình Giọng hát Việt, hy vọng anh sẽ là nhân tố mới để góp phần làm nên sự thành công của Giọng hát Việt mùa thứ 2.

 Hiện tại, nhạc sĩ Quốc Trung đang tất bận với dự án thường niên mang tên “Cầm tay mùa hè” diễn ra vào đầu tháng 5 tại Hà Nội với  sự góp mặt của 2 diva lớn của làng nhạc Việt là Trần Thu Hà và Thanh Lam. Tuy nhiên, anh vẫn cố gắng thu xếp công việc để đảm nhiệm vai trò huấn luyện viên của Giọng hát Việt. Nhạc sĩ Quốc Trung chia sẻ: “Với vai trò huấn luyện viên Giọng hát Việt năm nay, hy vọng tôi sẽ tìm ra những tài năng mới cho Cầm tay mùa hè 2014”.

Trúc Lê