Giới trẻ Việt “nhập môn” dịch vụ tỏ tình lạ ngày Valentine

16:44 | 10/02/2012

1,339 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Lấy cảm hứng từ clip nhảy flashmob cầu hôn của chàng trai gốc Việt tại khuôn viên trường ĐH California gây sốt cư dân mạng vào năm ngoái, một nhóm các bạn trẻ tại TP HCM đã có một ý tưởng vô cùng độc đáo phục vụ cho dịp Valentine năm nay: Dịch vụ nhảy flashmob tỏ tình, cầu hôn.

Flashmob là một hình thức nhảy cộng đồng mà trong đó các vũ công không cần phải là người chuyên nghiệp hay nhảy đẹp. Một trong những màn flashmob đầu tiên trên thế giới đã được tổ chức ở Manhattan (Mỹ) vào tháng 5/2003 theo sáng kiến của Bill Wasik, trưởng ban biên tập của Tạp chí Harper’s.

Màn nhảy flashmob cầu hôn của chàng sinh viên gốc Việt tại ĐH California (Los Angeles, Hoa Kỳ)

Cùng với thời gian, flashmob ngày càng phát triển và được giới trẻ tại nhiều nước trên thế giới ủng hộ. Nhiều tiết mục flashmob đã được ghi hình và lan truyền trên mạng Internet. Nổi bật gần đây là clip cầu hôn bạn gái “siêu lãng mạn” bằng flashmob của Nam, một chàng trai người Việt sống tại Mỹ, đã làm “rung chuyển” cả cộng đồng mạng cũng như giới truyền thông nước Mỹ.

Tại Việt Nam hai năm gần đây, flashmob thực sự “lên ngôi”, với rất nhiều những tiết mục hoành tránh được tổ chức như Flashmob 1.000 người được đăng ký kỉ lục Việt Nam tại lễ hội cà phê Buôn Ma Thuột 2011, flashmob ủng hộ đội tuyển đá bóng Việt Nam tại Seagames 26… hay gần đây nhất là màn falshmob 3.000 người trong lễ hội Hoa Đà Lạt 2012.

Nhận thấy khả năng thu hút đám đông và sức ảnh hưởng, lan truyền của flashmob nên một nhóm bạn trẻ tại TP Hồ Chí Minh đã thành lập dịch vụ nhảy flashmob hỗ trợ cho các chương trình quan hệ công chúng, Marketing… Nhóm có tên Flashmob For Fun (F.F.F), quy tụ rất nhiều bạn trẻ yêu thích flashmob, được bạn Phan Khắc Ngọc (sinh viên ĐH GTVT TPHCM) và anh Tchou Vĩ Thành sáng lập.

Nhóm có một nguồn nhân lực hùng hậu, chủ yếu là các bạn sinh viên tại các trường Đại Học, Cao Đẳng trên địa bàn TP.HCM. Họ đều là những người trẻ, năng động, nhiệt tình và hơn hết có niềm đam mê với Flashmob. Các thành viên của F.F.F đã có kinh nghiệm tham gia rất nhiều các chương trình flashmob lớn nhỏ như Tiger Blue X-mas, “Cùng lái thật cool” tại công viên 23/9, Flashmob AYP Gala…

Nhóm tham gia nhảy flashmob trong chương trình Cùng lái thật cool.

Đặc biệt trong dịp Valentine năm 2012, nhóm F.F.F đã đưa ra một dịch vụ cực kỳ mới lạ, đó là tổ chức “nhảy Flashmob tỏ tình hoặc cầu hôn thuê”. Bạn Phan Khắc Ngọc, đại diện cho nhóm chia sẻ: “Dịch vụ Valentine này của nhóm là chương trình đặc biệt muốn nhắm đến những đối tượng nam nữ thanh niên trẻ, yêu thích sự mới lạ và độc đáo, muốn dành bất ngờ cho người mình yêu thương. Đây có thể là lời tỏ tình hoặc lời cầu hôn, một món quà ý nghĩa, đặc biệt dành cho bạn và người ấy vào ngày Valentine”.

Theo đó, giá cả dịch vụ với tiết mục gồm 30 người nhảy khoảng 3 – 4 triệu trong đó đã bao gồm cả chụp hình, thiết bị, địa điểm, hướng dẫn nhảy cho nhân vật chính. Hình thức biểu diễn có thể lựa chọn giữa tiết mục đã được dựng sẵn, hoặc dựng tiết mục theo yêu cầu trên nền một bài hát nào đó có ý nghĩa đối với hai người. Ngoài ra, nhóm còn có nhiều dịch vụ gia tăng nhằm làm tăng thêm phần lãng mạn hay giúp những cặp tình nhân lưu giữ lại kỷ niệm đẹp này như quay phim và trang trí…

Lấy cảm hứng từ clip cầu hôn “siêu lãng mạn” của chàng trai người Mỹ, nhưng kịch bản của nhóm sẽ được dàn dựng sáng tạo và vui tươi hơn. Không chỉ nhảy flashmob đơn thuần mà các thành viên còn hỗ trợ khách hàng muốn tỏ tình trong giây phút thiêng liêng bằng cách cổ vũ, tạo hình sân khấu… Đây là cơ hội để các bạn trẻ thể hiện lời yêu thương của mình một cách khác, một cách bất ngờ, thú vị và lãng mạn..

Khi mà những bó hoa và thanh socola trong ngày Valentine đã trở nên quá quen thuộc thì đây hẳn sẽ là một món quà mới lạ, độc đáo và công phu, giúp cho những bạn trẻ thể hiện được tình cảm đối với người mình yêu thương. Những cô gái nhận được lời tỏ tình, hoặc cầu hôn bất ngờ và dễ thương như thế này, chắc hẳn cũng sẽ nhanh chóng “ngã gục”.

Thanh Loan

  • bidv-tiet-kiem-mua-vang-ron-rang-tai-loc