Giới thiệu công nghệ in 3D tại VietnamPrintPackFoodtech 2018

20:19 | 06/08/2018

380 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Từ ngày 29/8 - 1/9/2018 tại Trung tâm Hội nghị và triển lãm Sài Gòn, TP. Hồ Chí Minh sẽ diễn ra Triển lãm quốc tế chuyên ngành đóng gói bao bì, in ấn và chế biến thực phẩm 2018 (VietnamPrintPackFoodtech 2018) với hàng loạt công nghệ in ấn tiên tiến của các thương hiệu hàng đầu thế giới.  

Theo ban tổ chức, VietnamPrintPackFoodtech 2018 thu hút gần 400 đơn vị đến từ 11 quốc gia tham gia và sẽ tập trung giới thiệu rất nhiều mẫu mã, chủng loại bao bì tiên tiến, các loại túi tùy chỉnh, các công nghệ in và đóng gói bao bì mới, hiện đại cho nhiều ngành khác nhau; với sự tham gia của nhiều thương hiệu hàng đầu thế giới như ACE Machinery (Hàn Quốc), J&V Wonder Printing, Trung Mỹ Á (Việt Nam), Uchida Yoko Global (Nhật Bản), Sansin (Trung Quốc)…

Điểm nhấn của triển lãm năm nay nằm ở Diễn đàn công nghiệp do Hiệp hội in Việt nam tổ chức. Diễn đàn sẽ giới thiệu đến khách tham quan công nghệ in 3D và các ứng dụng vào ngành công nghiệp in tại Việt Nam cũng như phát triển các ứng dụng in 2D, 3D trong ngành công nghiệp in Việt Nam.

gioi thieu cong nghe in 3d tai vietnamprintpackfoodtech 2018
Nhiều doanh nghiệp sẽ tham gia giới thiệu sản phẩm tại VietnamPrintPackFoodtech 2018.

Cũng theo ban tổ chức, sau 17 lần tổ chức, VietnamPrintPackFoodtech đã thu hút được sự quan tâm ngày càng nhiều từ các doanh nghiệp nước ngoài, triển lãm đã góp phần tạo cầu nối cho các doanh nghiệp bên ngoài khu vực Đông Nam Á dễ dàng tiếp cận thị trường Việt Nam.

Tại VietnamPrintPackFoodtech 2018, Hiệp hội Thương mại bao bì Hàn Quốc (KOPTA), một trong tám nhà cung cấp bao bì hàng đầu của Hàn Quốc sẽ giới thiệu công nghệ in và đóng gói bao bì mới nhất cho nhiều ngành khác nhau. HPM Global trưng bày các loại túi tuỳ chỉnh đáp ứng nhu cầu của các nhà sản xuất, công nghệ đóng gói hút chân không của Gasungpak (Hàn Quốc) cũng có mặt tại triển lãm năm nay.

Ngoài KOPTA, VietnamPrintPackFoodtech 2018 còn được sự hỗ trợ của nhiều Hiệp hội và tổ chức có uy tín như Hiệp hội bao bì Việt Nam (Vinpas), Hiệp hội in Việt Nam (VPA), Hiệp hội in Tp.HCM, Hiệp hội doanh nghiệp cơ khí Việt Nam (VAMI), Hiệp hội Sơn và Mực in Việt Nam (VPIA), Hiệp hội tự động hoá TP.HCM (HAuA) và nhiều hiệp hội quốc tế khác.

VietnamPrintPackFoodtech 2018 sẽ chính thức mở cửa từ ngày 29/8 đến 1/9 tại Trung tâm Triển lãm và Hội nghị Sài Gòn (SECC) – 799 Đại lộ Nguyễn Văn Linh, Quận 7, Tp. Hồ Chí Minh.

N.H

gioi thieu cong nghe in 3d tai vietnamprintpackfoodtech 2018Taiwan Expo 2018: Nhiều công nghệ mới lần đầu được trình diễn tại Việt Nam
gioi thieu cong nghe in 3d tai vietnamprintpackfoodtech 2018Chevron đầu tư công nghệ mới để tăng sản lượng tại mỏ dầu ở Biển Bắc
gioi thieu cong nghe in 3d tai vietnamprintpackfoodtech 2018Hơn 1.500 công nghệ, thiết bị được giới thiệu tại Techmart Hanoi 2016
gioi thieu cong nghe in 3d tai vietnamprintpackfoodtech 2018Thế giới cần 1.900 tỷ USD/năm cho công nghệ xanh

  • bidv-tiet-kiem-mua-vang-ron-rang-tai-loc
  • nang-luong-cho-phat-trien
  • pvoil-duong-xa-them-gan