Giáo viên mầm non tố phụ huynh đánh thủng màng nhĩ

15:44 | 29/06/2018

193 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Hai ngày sau khi bị phụ huynh đánh ngất xỉu, cô Mai nhập viện do đau đầu, buồn nôn. Bác sĩ xác định cô bị sang chấn thủng nhĩ tai phải.
giao vien mam non to cao bi phu huynh danh thung mang nhiCô gái tố cáo trộm cắp bị đánh trọng thương

Ngày 29/6, Công an thị xã Điện Bàn (Quảng Nam) cho biết đã tiếp nhận đơn tố cáo của chị Nguyễn Thị Xuân Mai (21 tuổi, giáo viên cơ sở Mầm non Sen Hồng, xã Điện Thắng Trung) về việc bị phụ huynh vào trường đánh đập, cố ý gây thương tích. Công an đang xác minh sự việc.

Trong đơn gửi nhà chức trách, cô Mai trình bày, chiều 21/6, cô và một số giáo viên khác thực hiện việc trả trẻ tại cơ sở mầm non Sen Hồng. Lúc này, ông Phan Minh Thuận, bố cháu Phan Thị Minh Thảo, đưa con đến hỏi cô nào đánh cháu.

Cô Mai và một cô giáo khác đến hỏi cháu bị làm sao, ông Thuận hỏi lại ai đánh con ông bầm ở bẹn. Qua xem xét, các giáo viên cho rằng vết bầm nhẹ và lâu rồi, có thể do cháu ngồi xe đạp, chứ không ai đánh.

Cha con ông Thuận ra về được vài phút thì quay lại. Ông Thuận xông vào hỏi cô Mai đâu rồi. Khi giáo viên này chạy ra thì bị ông Thuận tát tới tấp vào mặt và đầu, ngã nhào xuống đất. Ông Thuận còn gọi một người đàn ông tên Huy đến đánh khiến nạn nhân ngất xỉu, phải nhập viện cấp cứu.

giao vien mam non to cao bi phu huynh danh thung mang nhi
Cô giáo Nguyễn Thị Xuân Mai đang điều trị tại bệnh viện.

Sau khi vào viện kiểm tra, không thấy dấu hiệu tổn thương vùng sọ não, cô Mai về nhà tiếp tục theo dõi. Hai ngày sau, nữ giáo viên bị đau đầu, buồn nôn nên vào Bệnh viện Đa khoa Vĩnh Đức điều trị. Kết quả chẩn đoán xác định bệnh nhân bị sang chấn thủng nhĩ tai phải.

Nằm điều trị tại Bệnh viện Đa khoa Vĩnh Đức, cô Mai cho biết còn mệt, tai phải bị ù và rất đau. “Tôi không chủ nhiệm lớp của cháu Thảo và không đánh cháu” - cô Mai nói và cho rằng ông Thuận, Huy đã đánh người vô cớ.

Bà Lê Thị Mai Xuân (40 tuổi, mẹ của cô Mai) cho biết tối 28/6, vợ và mẹ vợ của ông Thuận tìm đến bệnh viện thăm hỏi sức khỏe Mai. Tại giường bệnh, người thân của ông Thuận mong gia đình thứ lỗi, hứa bồi thường toàn bộ chi phí điều trị. “Chúng tôi đang chờ kết quả từ cơ quan điều tra rồi mới tính" - bà Xuân nói.

Chủ cơ sở mầm non Sen Hồng, bà Nguyễn Thị Lệ Thu cho hay, qua xác minh và trích xuất camera tại các phòng học, trường không thấy giáo viên đánh các cháu. Bà Thu nhận định vết bầm ở bẹn cháu Thảo không phải do đánh mà có thể là nguyên nhân khác.

VNE

  • bidv-tiet-kiem-mua-vang-ron-rang-tai-loc