Giai nhân của Hà Dũng bất ngờ tái xuất

00:00 | 30/11/-0001

2,669 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Ca sĩ trẻ Giang Hồng Ngọc, một trong những giai nhân của Hà Dũng bất ngờ xuất hiện trong chương trình Nhân tố bí ẩn sau thời gian dài “mất tích”.

 

Có thể nói, tập 3 của chương trình Nhân tố bí ẩn là một đêm thi của những “người quen” khi có đến một nửa thí sinh trong đêm thi này là những ca sĩ khá quen thuộc với khán giả như: Đình Nguyên, Pha Lê, Giang Hồng Ngọc, Tùng Anh, nhóm It’s Times…

Đặc biệt trong đó là sự xuất hiện của ca sĩ trẻ Giang Hồng Ngọc. Một thời, cô gái 25 tuổi này được truyền thông báo mạng nhắc đến khá nhiều khi là một giai nhân của Hà Dũng. Tuy nhiên khi chia tay đại gia này, Giang Hồng Ngọc tuyên bố không muốn nhắc đến người cũ và sau đó cô chọn cách “ở ẩn”.

Giang Hồng Ngọc trên sân khấu The X-Factor VN

Giang Hồng Ngọc đã ra mắt hai album là “Ruby 20” và “Có những giấc mơ” bên cạnh đó còn có album single “Một phút bình yên” ra mắt năm 2013.

Vừa xuất hiện trên sân khấu, Giang Hồng Ngọc đã đối diện với câu hỏi “sốc” của giám khảo Hồ Quỳnh Hương, cũng là một giai nhân đình đám của Hà Dũng. Giám khảo này thắc mắc rằng Giang Hồng Ngọc đã có tên tuổi trong giới ca sĩ sao lại đi thi cuộc thi này như để bắt đầu lại từ đầu!?

Giang Hồng Ngọc cho biết, cô rất thích tham gia các cuộc thi hát bởi nơi đây cho cô nhiều sự trải nghiệm, trưởng thành hơn cũng như cô được khán giả yêu mến nhiều hơn. Mặt khác, Giang Hồng Ngọc cho biết The X-Factor là chương trình mà cô rất yêu thích .

Giang Hồng Ngọc chọn ca khúc “Đừng ngoảnh lại”, một sáng tác ấn tượng của nhạc sĩ Lưu Thiên Hương để thi thố. Với kinh nghiệm nhiều năm đi hát, không quá khó để Giang Hồng Ngọc thuyết phục được giám khảo với tiết mục của mình. Giang Hồng Ngọc có giọng hát rất dày, lại có thể lên cao vút, cộng với cách hát chuyên nghiệp đã giúp Giang Hồng Ngọc nhận được hoàn tòan sự đồng ý của 4 vị  giám khảo để vào vòng trong.

Giang Hồng Ngọc dự thi ca khúc Đừng ngoảnh lại

Hồ Quỳnh Hương dành nhiều lời khen cho Giang Hồng Ngọc

Dành nhiều lời khen cho Giang Hồng Ngọc nhất là giám khảo Hồ Quỳnh Hương. “Hôm nay chị gặp lại em, em đẹp hơn rất nhiều, em cũng rất tự tin trên sân khấu và bây giờ chị thấy tiếc tại sao đến giờ em vẫn chưa tỏa sáng. Chị nghĩ với khả năng của em, trong cuộc thi này chị chưa nói tới, nhưng em có rất nhiều tương lai, em còn tiến xa hơn nữa trên con đường sự nghiệp của mình. Có một người ca sĩ hát hay, bản lĩnh lại có một hình thể đẹp thì cũng là một nhân tố hiếm có.” – Hương Hồ nói.

Lê Vân

  • top-right-banner-chuyen-muc-pvps
  • bidv-tiet-kiem-mua-vang-ron-rang-tai-loc
  • nang-luong-cho-phat-trien
  • pvoil-duong-xa-them-gan
  • top-right-banner-chuyen-muc-pvps
  • top-right-banner-chuyen-muc-pvps