Giải cứu thanh niên đòi nhảy cầu Chương Dương tự tử

00:27 | 12/06/2011

249 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Vào khoảng 10h ngày 11/6, những người tham gia giao thông trên cầu Chương Dương đã vô cùng hốt hoảng chứng kiến một thanh niên bám vào thành cầu (phía nhô ra sông Hồng) đứng nhún nhảy ý chừng muốn lao xuống.

 

Nam thanh thiên đang chới với ở lan can cầu đòi nhảy xuống tự tử

Nhận được tin báo của quần chúng nhân dân, các chiến sỹ Đội CSGT số 5, Công an Hà Nội và lực lượng bảo vệ cầu Chương Dương đã nhanh chóng xác định vị trí xảy ra vụ việc, triển khai kế hoạch giải cứu thanh niên manh động và giải tỏa đám đông hiếu kỳ.

Theo nhiều nhân chứng kể lại, nam thanh niên ước chừng 30 tuổi đi trên xe máy Wave không BKS khi đi đến khu vực trên đột ngột dừng xe trèo qua trụ cầu đứng nhún nhảy. Khác với thái độ "dứt khoát” đoạn tuyệt với số phận của nhiều người khi tìm lên cầu quyên sinh, thanh niên này càng thấy đông người dừng lại tò mò xem thì càng "trình bày” vòng vo những câu nói chán chường và đòi nhảy xuống sông.

Các chiến sỹ CSGT và lực lượng bảo vệ cầu vừa tìm cách khuyên giải vừa dùng biện pháp mạnh, phối hợp với quần chúng nhân dân đưa thanh niên này vào khu vực an toàn, sau đó đưa về Công an phường Bồ Đề.

Vụ việc đã khiến giao thông trên cầu Chương Dương bị ách tắc kéo dài trong nhiều giờ.

Thiên Minh