Giải cứu thanh niên bị kẹt chân dưới cống

15:20 | 03/12/2014

423 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Sau cú va chạm giữa 2 xe máy, một phụ nữ được chuyển đi cấp cứu trong tình trạng nguy kịch, một người bị chấn thương và gãy chân, còn một người bị dính chặt đầu gối vào miệng cống thoát nước.

Tai nạn hi hữu trên xảy ra vào tối 2/12, khi anh Nguyễn Tuấn Đạt (19 tuổi, ngụ quận Gò Vấp) điều khiển xe máy BKS: 59E1 – 047.76 chở theo bạn nam tên Chính.

Sau khi va chạm, đầu gối anh Đạt bị kẹt xuống cống

Khi lưu thông trên đường Pasteur qua ngã tư Nguyễn Đình Chiểu, phường 6, quận 3 đã xảy ra va chạm với xe máy do một người phụ nữ (chưa rõ danh tính) điều khiển xe máy BKS: 29X7 - 0837.

Cú va chạm khiến cả 3 người văng khỏi xe máy. Nạn nhân nữ bị thương nặng nên được người dân chuyển vào bệnh viện cấp cứu. Anh Chính bị gãy chân, chấn thương phần đầu và một số bộ phận khác. Còn anh Đạt bị dính chặt đầu gối vào miệng cống thoát nước.

Cảnh sát dùng bơm thủy lực, xà beng để giải cứu anh Đạt

Nhận được tin báo, lực lượng dân quân, CSGT cùng các cơ quan liên quan có mặt, phong tỏa hiện trường, điều tiết giao thông khu vực.

Sau đó, lính cứu hỏa và xe nước chuyên dụng được huy động đến hiện trường. Cảnh sát dùng máy bơm thủy lực, xà beng để nâng nắp cống, giải cứu anh Đạt và chuyển đến bệnh viện cấp cứu.

Nguyễn Hiển