Giá xăng dầu hôm nay 4/11 quay đầu giảm

11:29 | 04/11/2019

351 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
(PetroTimes) - Kỳ vọng về một thỏa thuận thương mại giai đoạn 1 giữa Mỹ và Trung Quốc giảm khiến giá xăng dầu hôm nay quay đầu đi xuống sau khi tăng mạnh trong phiên giao dịch cuối tuần trước.
Giá xăng dầu hôm nay 4/11 quay đầu giảm
Ảnh minh họa

Tính đến cuối giờ sáng ngày 4/11, theo giờ Việt Nam, trên sàn New York Mercantile Exchanghe, giá dầu thô ngọt nhẹ WTI giao tháng 1/2020 đứng ở mức 55,96 USD/thùng, giảm 0,31 USD trong phiên.

Trong khi đó, giá dầu Brent giao tháng 1/2020 đứng ở mức 61,35 USD/thùng, giảm 0,34 USD/thùng trong phiên.

Giá dầu thế giới quay đầu giảm sau khi đồng loạt tăng mạnh hơn 2 USD/thùng trong phiên giao dịch cuối tuần trước chủ yếu do thị trường hoài nghi về việc thảo thuận thương mại giai doạn 1 giữa Mỹ và Trung Quốc sớm được ký kết.

WTO vừa cho phép Trung Quốc áp thuế đối với 3,6 tỷ USD hàng hoá Mỹ, trong khi đó Hạ viện Mỹ lại đưa quan điểm cần thêm các giải pháp khác ngoài thuế quan để kìm chế Trung Quốc.

Tuy nhiên, ở chiều hướng ngược lại, giá dầu cũng phần nào được hỗ trợ bởi những dữ liệu tốt từ nền kinh tế Mỹ. Theo ghi nhận, chỉ số sản xuất công nghiệp PMI tháng 10 của Mỹ tăng nhẹ lên mức 48,3 điểm, so với mức 47,8 điểm trong tháng 9. Trong khi đó, số liệu việc làm phi nông nghiệp (NFP) của Mỹ cũng đạt 128 ngàn, trong khi dự báo trước đó chỉ là 90 ngàn…

Hà Lê

“Nốt trầm” của tỷ phú Quyết; Tập đoàn đại gia Bùi Thành Nhơn “hụt tiền”
Nhà “Cường đôla” thắng lớn; Vai trò người đàn ông “quen tên”
Hụt hơi nghìn tỷ đồng, “đế chế bán lẻ” của đại gia Nam Định vẫn “choáng ngợp”
Tỷ phú Thái tiếp tục đưa người thâm nhập sâu vào “mỏ vàng bia Việt”
“Ông trùm” ngành ô tô Việt muốn tăng sở hữu tại “báu vật” của bầu Đức