Gia Lai: Phát hiện liên tiếp 2 vụ trồng cần sa sau vườn

20:30 | 12/08/2019

1,330 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
(PetroTimes) - Ngày 12/8, Công an TP Pleiku (tỉnh Gia Lai) phát hiện hàng chục cây cần sa được trồng trong một quán karaoke và vườn nhà của một người dân.
gia lai phat hien lien tiep 2 vu trong can sa sau vuon
Cây cần sa được trồng trong vườn nhà một người dân mà công an Gia Lai phát hiện gần đây. (Ảnh: VOV)

Theo đó, khoảng 6h sáng 12/8, trong quá trình kiểm tra hành chính quán karaoke Ánh Dương (số 353 Phạm Văn Đồng, phường Thống Nhất), Công an TP Pleiku phát hiện 10 cây cần sa được trồng ở đám đất trống phía sau quán.

Qua xác minh, số cần sa trên là của Kiều Duy Dũng (1985, trú tại tổ 5, phường Thống Nhất, TP Pleiku), là nhân viên của quán trồng. Bước đầu Dũng khai nhận trồng số cần sa trên để sử dụng.

Vào 11h cùng ngày, Công an TP Pleiku tiếp tục kiểm tra và phát hiện tại vườn nhà ông Phạm Quốc Việt (SN 1983 tuổi, ngụ xã Biển Hồ, TP Pleiku) có trồng 15 cây cần sa. Ông Việt cho biết trồng số cần sa trên để phơi khô rồi sử dụng.

Hiện, Công an TP Pleiku, Gia Lai đã tạm giữ 25 cây cần sa vừa nêu, củng cố hồ sơ để xử lý theo quy định của pháp luật.

Trước đó, vào đầu tháng 3/2019, cũng tại quán quán Karaoke Ánh Dương, Đội CSĐT tội phạm ma túy Công an TP Pleiku phối hợp với Công an phường Thống Nhất từng phát hiện 7 đối tượng dương tính với chất ma túy đá, trong đó có 2 nhân viên của quán.

Lâm Anh (t/h)

  • bidv-tiet-kiem-mua-vang-ron-rang-tai-loc