Vụ "quan tài diễu phố" ở Hải Dương:

Gia đình toại nguyện sau khi giám định pháp y lần hai

11:11 | 25/10/2014

2,718 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Chiều 24/10 thi thể nạn nhân Phạm Văn Đức - người tử vong trong phòng xông hơi nhà nghỉ Sơn Lịch (Bình Giang, Hải Dương) đã được giám định pháp y lần hai. Chia sẻ với PetroTimes, đại diện phía gia đình cho biết: Về cơ bản gia đình đã toại nguyện với lần giám định này!

>> Đặt quan tài giữa đường phố

>> Vì sao lại mang quan tài diễu phố?

Như PetroTimes đã thông tin, sự việc xảy ra vào khoảng 21h30 tối ngày 20/10, nhân viên lễ tân nhà nghỉ Sơn Lịch (địa chỉ ở Phủ Thái Học, huyện Bình Giang) phát hiện một nam thanh niên nằm bất tỉnh, toàn thân đã bỏng rộp...

Sau đó, hai nhân viên của nhà nghỉ Sơn Lịch đã đưa nạn nhân đi cấp cứu tại bệnh viện Đa khoa huyện Bình Giang. Tại đây nạn nhân được xác định là Phạm Văn Đức (Trú tại khu 3, Thị trấn Kẻ Sặt, huyện Bình Giang, Hải Dương) và đã bị tử vong trước khi đưa đến viện.

Ngay tối cùng ngày khi nhận được tin báo từ địa phương, Công an huyện Bình Giang (Hải Dương) đã phối hợp với Phòng CSĐT Tội phạm về TTXH (PC45) Công an tỉnh có mặt tại hiện trường, tiến hành thu thập lời khai của các nhân chứng.

Nghi ngờ người thân bị giết hại, gia đình nạn nhân Phạm Văn Sơn đem "quan tài diễu phố" 

Sáng 21/10, công tác khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi đã được Công an huyện Bình Giang tiến hành trước sự chứng kiến của đại diện thân nhân người nạn nhân. 

Tuy nhiên, trao đổi với PetroTimes đại diện gia đình là bà Dương Thị Thu Nga (bác ruột của nạn nhân Đức) nói: “Khi tiếp nhận tử thi của người thân thấy có nhiều dấu hiệu bất thường như cơ thể đã cháy đen, các lớp da trên vùng đầu, vùng mặt của Đức có vết xước, hai cổ tay có dấu hiệu bị trói… Mặc dù cơ quan công an chưa có kết luận cuối cùng nhưng chúng tôi thấy kết quả khám nghiệm pháp y lần 1, được tiến hành ngày 21/10 chưa thỏa đáng nên mới yêu cầu giám định lần 2”.

Lần giám định thứ 2 do Cục Khoa học Hình sự (Bộ Công an) thực hiện vào chiều qua 24/10, đại diện gia đình cho biết: Về cơ bản gia đình đã toại nguyện với lần giám định lần này.

Nhà nghỉ Sơn Lịch nơi xảy ra sự việc

Trước đó, trao đổi với PetroTimes, ông Phạm Đình Mạch, Chủ tịch UBND xã Thái Học (Bình Giang, Hải Dương) nói: Khoảng 22h45 ngày 20/10, nhận được báo cáo qua điện thoại có một thanh niên chết trong phòng xông hơi tại nhà nghỉ Sơn Lịch đóng trên địa bàn, xã đã triệu tập tất cả lực lượng Công an xã có mặt tại nhà nghỉ Sơn Lịch để bảo vệ hiện trường.

Tuy nhiên, khi lực lượng Công an xã xuống đến hiện trường thì nạn nhân đã được 2 thanh niên là nhân viên nhà nghỉ chuyển lên Bệnh viện Đa khoa huyện Bình Giang cấp cứu. 

Trong khi đó gia đình lại tiếp nhận thông tin theo một chiều hướng khác rằng: Nhân viên nhà nghỉ trên đường đi phi tang thi thể nạn nhân thì bị phát hiện nên mới “chuyển hướng” đưa đến Bệnh viện Đa khoa huyện Bình Giang. Hiện, gia đình nạn nhân Đức ghi ngờ người thân đã bị giết hại tại nhà nghỉ Sơn Lịch nên mới có hành động đưa quan tài diễu phố nhằm  “đòi lại công bằng” cho người thân.

Hiện Nhà nghỉ Sơn Lịch đã bị niêm phong để phục vụ cho công tác điều tra. PetroTimes sẽ cập nhật thông tin đến bạn đọc.

Huyền Anh

 

  • bidv-tiet-kiem-mua-vang-ron-rang-tai-loc