"Gia đình Thủy Tiên khắc tên lên mai rùa để phóng sinh" gây tranh cãi trên mạng xã hội

19:35 | 12/07/2021

Theo dõi Du lịch - Năng lượng xanh trên
|
Tên Thuỷ Tiên và Công Vinh được khắc lên mai rùa phóng sinh, cư dân mạng chỉ trích vì hành động gây nguy hiểm tới loài vật này.
Dòng trạng thái của Lương Mạnh Hải về Thủy Tiên khiến dân tình chú ýDòng trạng thái của Lương Mạnh Hải về Thủy Tiên khiến dân tình chú ý
Trấn Thành không chuyển tiền quyên góp miền Trung cho Thủy Tiên như đã nóiTrấn Thành không chuyển tiền quyên góp miền Trung cho Thủy Tiên như đã nói

Mới đây cư dân mạng bất ngờ chuyền tay nhau hình ảnh được cho là chụp từ Facebook mẹ ca sĩ Thủy Tiên chia sẻ việc thả động vật để phóng sinh.

Điều khiến dân mạng tranh cãi dữ dội chính là việc tên của các thành viên trong gia đình ca sĩ Thủy Tiên đều được khắc lên mai rùa. Theo nhiều cư dân mạng, hành động này là không nên, bởi mai rùa có mạch máu và việc khắc tên sẽ khiến loại động vật này đau đớn.

Mẹ của Thuỷ Tiên gây tranh cãi vì khắc tên lên mai rùa rồi phóng sinh

Mẹ Thuỷ Tiên đã để lại bình luận nhằm minh oan cho bản thân, khẳng định việc khắc tên trên mai rùa là vì mục đích tốt, để không ai bắt và ăn thịt rùa. Ít lâu sau, mẹ của nữ ca sĩ tiếp tục khẳng định chuyện khắc tên là do người khác làm, không phải bản thân bà, đồng thời khuyên khán giả chỉ nên góp ý một cách chân thành chứ đừng chỉ trích nặng nề vì người thực hiện hành động khắc tên lên mai rùa là một nhân vật khác.

Bài viết của mẹ Thuỷ Tiên hiện cũng không còn xuất hiện trên trang cá nhân nữa sau khi vấp phải quá nhiều ý kiến trái chiều.

Phạm Linh (t/h)

https://dulich.petrotimes.vn

Chuyên trang du lịch rất mong nhận được bài viết, hình ảnh của bạn đọc. Xin vui lòng gửi về: [email protected]