Giá dầu của Azerbaijan quay đầu tăng lên trên 125 USD

16:59 | 02/07/2022

Theo dõi Kinh tế Xây Dựng trên
|
Giá dầu của Azerbaijan đã tăng trên thị trường thế giới.
Giá dầu tăng hơn 2% khi nguồn cung ngừng hoạt động vượt quá lo ngại suy thoái kinh tếGiá dầu tăng hơn 2% khi nguồn cung ngừng hoạt động vượt quá lo ngại suy thoái kinh tế
Nhà máy lọc dầu lớn nhất Mexico đã mở cửa nhưng chưa đi vào hoạt độngNhà máy lọc dầu lớn nhất Mexico đã mở cửa nhưng chưa đi vào hoạt động
Giá dầu của Azerbaijan quay đầu tăng lên trên 125 USD
Ảnh minh họa https://kinhtexaydung.petrotimes.vn/

Giá một thùng dầu thô Azeri Light tăng 1,9 USD lên 125,30 USD.

Giá “vàng đen” đã tăng hơn 2% tại phiên giao dịch cuối cùng của tuần khi những lo ngại về thiếu hụt nguồn cung tăng dần với sự sụt giảm mạnh sản lượng dầu từ Libya và nguy cơ một cuộc đình công của công nhân dầu khí Na Uy. Mối đe dọa mang tên “nguồn cung” này đang phủ bóng ma lên giá dầu, buộc giá dầu phải leo dốc bất chấp kỳ vọng rằng suy thoái kinh tế có thể làm giảm nhu cầu tiêu thụ dầu trên toàn thế giới.

Theo Reuters, giá dầu thô Brent giao tháng 9 kết thúc phiên giao dịch ngày 1/7 ở mức 111,63 USD/thùng, tăng 2,60 USD, tương đương 2,4%. Dầu thô WTI của Mỹ cũng chốt phiên ở mức khá cao là 108,43 USD/thùng, tăng 2,67 USD, tương đương 2,5%.

Hai mặt hàng dầu WTI và Brent được giao dịch ở mức tương ứng khoảng 70% và 77% so với khối lượng của phiên trước đó, trước kỳ nghỉ lễ ngày 4/7 của Mỹ.

https://kinhtexaydung.petrotimes.vn/

Yến Anh

vietinbank
ajinomoto