Giá dầu cao khiến các dự án ở Bắc Cực trở nên hấp dẫn hơn

19:05 | 17/06/2022

Theo dõi Kinh tế Xây Dựng trên
|
Các dự án Bắc Cực ở Nga đã trở nên hấp dẫn hơn đối với các công ty, Phó Thủ tướng Alexander Novak nói với các phóng viên bên lề Diễn đàn Kinh tế Quốc tế St.Petersburg (SPIEF) hôm thứ Năm 16/6.
Xuất khẩu dầu của Nga cho Slovakia giảm 54% trong nửa đầu tháng 6Xuất khẩu dầu của Nga cho Slovakia giảm 54% trong nửa đầu tháng 6
Giá dầu phục hồi khi Hoa Kỳ áp dụng các lệnh trừng phạt mới với IranGiá dầu phục hồi khi Hoa Kỳ áp dụng các lệnh trừng phạt mới với Iran
Giá dầu cao khiến các dự án ở Bắc Cực trở nên hấp dẫn hơn
Ảnh minh họa https://kinhtexaydung.petrotimes.vn/

Novak nói: "Chúng trở nên mới mẻ hơn so với giá cao. Các công ty sẽ đánh giá những cơ hội và đầu tư này. Một lần nữa, cần tính đến việc dầu Nga được giao dịch với chiết khấu. Giá hiện tại nên được cân nhắc”, Novak nói.

Diễn đàn Kinh tế Quốc tế St.Petersburg do Quỹ Roscongress tổ chức đang diễn ra từ ngày 15 đến ngày 18/6. Diễn đàn năm nay được mệnh danh là: "Những cơ hội mới trong một thế giới mới". Diễn đàn SME, Diễn đàn Doanh nghiệp Sáng tạo, Diễn đàn An ninh Ma túy, Đối thoại Trẻ em SPIEF và Tuần lễ Thể thao SPIEF cũng sẽ là một phần của sự kiện SPIEF. TASS đóng vai trò là cơ quan lưu trữ ảnh chính thức của sự kiện và đối tác cung cấp thông tin.

https://kinhtexaydung.petrotimes.vn/

Yến Anh