Ghé thăm những điểm đến nghệ thuật của Tokyo

14:00 | 02/09/2021

Theo dõi Du lịch - Năng lượng xanh trên
|
Đắm mình trong khung cảnh nghệ thuật tao nhã của Tokyo (Nhật Bản) là một hành trình không thể bỏ qua cho một chuyến du lịch trong thành phố. Từ bảo tàng đến công viên... tất cả đều đẹp như một bức tranh.
Trải nghiệm lướt ván diều ở QatarTrải nghiệm lướt ván diều ở Qatar
Trải nghiệm hang động núi lửa Bàu Hàm ở Đồng NaiTrải nghiệm hang động núi lửa Bàu Hàm ở Đồng Nai

1. Bảo tàng Nezu (Aoyama, Tokyo)

Ghé thăm những điểm đến nghệ thuật của Tokyo
https://dulich.petrotimes.vn/

Sau khi được mở cửa trở lại vào năm 2009, bảo tàng đã trở nên nổi tiếng với các bộ sưu tập đa dạng và có giá trị cao về nghệ thuật Nhật Bản và châu Á thuộc sở hữu của nhà công nghiệp Nhật Bản Kaichiro Nezu. Trong đó, nổi bật là kiến ​​trúc tre được thiết kế bởi Kengo Kuma - một trong những kiến ​​trúc sư hàng đầu thế giới. Kuma rất yêu quý The Capitol Hotel Tokyu, vì vậy nên anh ấy đã tự tay thiết kế sảnh chính của bảo tàng. Bảo tàng Nezu được coi là một kiệt tác nghệ thuật với một khu vườn đầy hoa diên vĩ kết hợp với cuộc triển lãm quốc gia Kakitsubata-zu hay Irises Screen của Korin Ogata.

2. Bảo tàng nghệ thuật Mori (Roppongi, Tokyo)

Ghé thăm những điểm đến nghệ thuật của Tokyo
https://dulich.petrotimes.vn/

Nằm trên tầng 53 của tòa Tháp Roppongi Hills Mori, Bảo tàng Nghệ thuật Mori còn được biết đến với một cái tên khác là “Bảo tàng Sky Garden”, khi đứng ở bảo tàng này, bạn sẽ được nhìn toàn cảnh của Tokyo nhộn nhịp. Các triển lãm của nó mang tính toàn cầu, hấp dẫn và kích thích thảo luận... Tất cả những điều này đã làm cho nó trở thành nơi hoàn hảo để suy nghĩ về nghệ thuật và các khía cạnh của cuộc sống ngay trên sự hối hả và nhộn nhịp của thành phố.

Bảo tàng Nghệ thuật Mori là nơi duy nhất trong số các bảo tàng nghệ thuật tư nhân được thành lập để phục vụ như một phần của cộng đồng. Với tầng cao nhất tự hào có tầm nhìn ra đường chân trời 360° ngoạn mục của Tokyo. Đối với người dân địa phương, đây là nơi tốt nhất để nghỉ ngơi sau một ngày mua sắm, nằm ngay trung tâm văn hóa của thành phố.

3. Shinjuku Gyoen (Shinjuku, Tokyo)

Ghé thăm những điểm đến nghệ thuật của Tokyo
https://dulich.petrotimes.vn/

Nơi đây nổi tiếng là địa điểm tổ chức “Hanami” - các bữa tiệc ngắm hoa anh đào và chiêm ngưỡng nhiều loại cây và hoa theo mùa. Shinjuku Gyoen ban đầu là một phần của dinh thự của lãnh chúa phong kiến ​​trong thời kỳ Edo (1603-1868) nhưng đã được mở cửa cho công chúng tham quan vào năm 1949.

Công viên này có giá trị nghệ thuật với đầy kiến ​​trúc tuyệt vời và một loạt các khu vườn khác nhau, bao gồm cả những khu vườn có tên tiếng Anh và tiếng Pháp. Khu vườn cảnh quan truyền thống của Nhật Bản là khu vườn lâu đời nhất, ở đây có các ao lớn được bao quanh bởi những cây bụi và các cây khác được cắt tỉa cẩn thận cùng với những gian hàng đẹp mắt. Dù là vào mùa xuân với hoa anh đào hay vào mùa thu với những cây phong đỏ thì Shinjuku Gyoen vẫn là một điểm đến thu hút đông dảo du khách ghé thăm.

https://dulich.petrotimes.vn/

Ánh Ngọc

Chuyên trang du lịch rất mong nhận được bài viết, hình ảnh của bạn đọc. Xin vui lòng gửi về: [email protected]