"Ghế nóng" tại Chelsea gọi tên Frank Lampard?

08:59 | 21/02/2019

262 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
(PetroTimes) - Báo giới Anh cho rằng, ban lãnh đạo (BLĐ) CLB Chelsea đang dần mất kiên nhẫn với HLV Maurizio Sarri. Lampard và Zidane là những cái tên tiềm năng được nhắc tới trong trường hợp đội bóng sa thải nhà cầm quân người Ý. 
Huyền thoại của CLB Chelsea Frank Lampard

Chelsea đang sa sút thảm hại. Đội bóng này đã bị đẩy xuống vị trí thứ 6 ở Premier League và bị loại khỏi FA Cup. Chắc chắn rằng, BLĐ Chelsea cũng không thể tiếp tục kiên nhẫn với HLV người Ý.

Đội chủ sân Stamford Bridge được cho là sẽ quyết định tương lai của Sarri ngay sau trận chung kết League Cup với Man City.

Chelsea đang tìm kiếm những phương án thay thế. Trong đó, hai HLV Lampard và Zidane đang được nhắc tới như những ứng cử viên hàng đầu.

Zidane vẫn chưa nhận lời dẫn dắt đội bóng nào sau khi rời khỏi ghế HLV của Real Madrid vào mùa Hè 2018.

Tài năng của HLV Zidane đã được kiểm chứng khi giúp Real Madrid giành 3 chức vô địch Champions League liên tiếp. Trong khi đó Lampard là huyền thoại của CLB.

Lampard từng gây sốc khi giúp Derby County loại M.U ra khỏi League Cup. CLB này cũng đang có cơ hội cạnh tranh suất lên hạng Premier League mùa tới khi xếp thứ 7 trên BXH, kém nhóm dự play-off thăng hạng đúng 2 điểm.

Đêm nay, Chelsea sẽ tiếp đón Malmo ở lượt về vòng 1/16 Europa League. Cơ hội đi tiếp của The Blues là khá cao bởi họ đã giành chiến thắng với tỷ số 2-1 trên đất Thụy Điển.

Bảo Lam

SkySports