Quảng Nam:

Gần 10 tấn xương bốc mùi chuẩn bị làm bột nêm

22:14 | 31/10/2015

833 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Chiều ngày 31/10, Đại úy Lê Phan Minh Mẫn (Phó trạm trưởng Trạm CSGT Thăng Bình, tỉnh Quảng Nam) cho biết, vừa bắt giữ một xe tải chở gần 10 tấn xương động vật bốc mùi hôi thối và có giòi làm ô nhiễm không khí.

Theo đó, khoảng 14h cùng ngày, tại km 980 trên Quốc lộ 1, thuộc xã Bình Tú (huyện Thăng Bình), tổ tuần tra của Trạm CSGT Thăng Bình đang làm nhiệm vụ thì phát hiện xe tải mang BKS 92C-009.22 đang lưu thông trên đường có dấu hiệu nghi vấn nên đã ra lệnh dừng xe kiểm tra hành chính. 

bat xe tai cho gan 10 tan xuong boc mui

Chiếc xe tải chở 9,35 tấn xương động vật bốc mùi hôi thối

Khi kiểm tra xe tải thì phát hiện tái xế Trần Văn Viên (32 tuổi, trú xã Tam Phú, TP Tam Kỳ) chở 9,35 tấn xương động vật bốc mùi hôi thối và có giòi. Tài xế Viên khai nhận đã chở thuê số hàng trên cho một người phụ nữ ở TP Đà Nẵng gửi đến một phụ nữ tên Nữ ở tỉnh Quảng Ngãi để đem vào Nam chế biến bột nêm.

Tài xế Viên cũng không có các loại giấy tờ chứng minh nguồn gốc xương động vật này, nên tổ CSGT đã lập biên bản và đưa xe về Trạm CSGT Thăng Bình giải quyết. Tiếp đó, tổ CSGT bàn giao cho lực lượng Cảnh sát môi trường Công an tỉnh Quảng Nam để tiếp tục điều tra, xử lý.

bat xe tai cho gan 10 tan xuong boc mui

Quảng Nam: Bé gái sơ sinh nặng 5,2kg

Ngày 31/10, Bệnh viện Đa khoa tỉnh Quảng Nam cho biết, vừa có sản phụ sinh được một bé gái nặng đến 5,2kg.  

bat xe tai cho gan 10 tan xuong boc mui

Dịch sốt xuất huyết đang gia tăng ở Quảng Nam

Số ca sốt xuất huyết trên địa bàn Quảng Nam đang liên tục tăng, nhiều bệnh viện bệnh nhân phải nằm ghép 2-3 người. Theo thống kê của Trung tâm Y tế dự phòng Quảng Nam, từ đầu năm đến nay trên địa bàn tỉnh đã có 725 ca sốt xuất huyết.

bat xe tai cho gan 10 tan xuong boc mui

Quảng Nam: Sạt lở trong đêm, nhà dân bị vùi lấp

Mưa to liên tục nhiều ngày qua làm đồi núi xã Phước Thành, huyện Phước Sơn, tỉnh Quảng Nam sạt lở nghiêm trọng, đất đá vùi lấp nhà dân.

Hoàng Kính