Găm súng Colt đã lên đạn khi tham gia giao thông

09:44 | 03/12/2011

2,999 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
 – Tiến hành kiểm tra một nam thanh niên điều khiển xe máy không đội mũ bảo hiểm với nhiều biểu hiện nghi vấn, Tổ công tác đặc biệt 141 – Công an Hà Nội đã phát hiện một khẩu súng Colt và năm viên đạn trong cốp xe máy.

Sự việc xảy ra vào khoảng 16h ngày 2/12, khi Tổ công tác Y2/141 – Công an Hà Nội do Trung tá Thiều Mạnh Ngọc, Đội phó Đội CSGT số 2 làm nhiệm vụ tại ngã tư Chu Văn An – Quang Trung (thuộc quận Hà Đông, Hà Nội).

Vào khoảng thời gian trên, Tổ công tác Y2/141 phát hiện một thanh niên đi xe máy Nouvo BKS 29X7 – 017.30 vi phạm giao thông không đội mũ bảo hiểm, khi CSGT yêu cầu dừng xe đối tượng đã hung hãn quay đầu bỏ chạy. Ngay lập tức, đối tượng trên đã bị các chiến sĩ hình sự hóa trang khống chế và bắt giữ.

Khẩu súng Colt và 5 viên đạn trong cốp xe của Phú.

Tiến hành kiểm tra, thanh niên này vòng vo cố tình trì hoãn không chịu mở cốp xe kiểm tra mà bỏ xe chạy trốn. Tuy nhiên chỉ chạy được chừng dăm mét, thanh niên trên đã bị các chiến sĩ quật ngã bằng một thế võ đặc dụng của công an. Khám trong cốp xe máy Nouvo tổ công tác thu giữ một khẩu súng Colt tự tạo cùng 5 viên đạn, trong đó có một viên đã lên nòng sẵn.

Đối tượng Phú tại cơ quan công an.

Qua xác minh, đối tượng khai nhận mình là Nguyễn Minh Phú (24 tuổi, ở xã Thạch Bích, huyện Thanh Oai, Hà Nội). Phú khai nhận khẩu súng là do một người bạn mến tặng, còn một viên đạn anh ta đã sử dụng để bắn đàn gà trong sân. Ngay sau đó, đối tượng trên đã bị áp giải về trụ sở Phòng CSĐT tội phạm về TTXH để làm rõ.

Hai thanh kiếm trông cốp xe ô tô của Vinh và Khánh.

Tang vật là hung khí và vũ khí mà tổ công tác đặc biệt 141 đã thu đươc trong chiều 2/12..

Vào thời điểm trên, Tổ công tác Y4/141 do Trung tá Lưu Tuấn Minh, Đội phó Đội CSGT số 4 làm tổ trưởng làm nhiệm vụ trên đường Nguyễn Trãi phát hiện trên xe ôtô BKS 24L – 1657 do Nguyễn Quang Vinh (52 tuổi) và Nguyễn Duy Khánh (24 tuổi, đều ở huyện Cốc Lếu, tỉnh Lào Cai) điều khiển, bên trong xe găm một cặp kiếm Nhật, một chiếc dài hơn mét và một chiếc ngắn hơn chừng 1m trong xe.

Tất cả đều được đưa về Phòng CSĐT tội phạm về TTXH – Công an Hà Nội để làm rõ.

T. Minh

  • bidv-tiet-kiem-mua-vang-ron-rang-tai-loc