Gái nhảy Sài Gòn dạt ra Hà Nội môi giới mại dâm

16:55 | 08/08/2011

1,066 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Ngày 8/8, Công an quận Đống Đa (Hà Nội) đã bắt khẩn cấp Trần Thị Thạch Thảo (25 tuổi, ở đường Đinh Tiên Hoàng, quận Bình Thạnh, TP HCM) để điều tra về hành vi môi giới mại dâm.

Đối tượng Thảo tại cơ quan điều tra

Trước đó, khoảng 18h30 ngày 7/8, các trinh sát ập vào khách sạn Mai Villa, ở ngõ 133 Thái Hà, phường Trung Liệt, quận Đống Đa phát hiện tại 3 phòng có 3 đôi nam, nữ có hành vi mua bán dâm.

Qua đấu tranh, đối tượng Thảo khai nhận: Khoảng 18h ngày 7/8, Thảo nhận được điện thoại một khách hàng quen hẹn đến khách sạn trên để vui vẻ. Tới đây, có thêm hai người bạn của anh này, Thảo đã điện thoại cho hai cô bạn qua khách sạn để phục vụ. Sau chừng 15 phút vui vẻ thì cảnh sát ập vào bắt quả tang. Thảo đã nhận đủ 6 triệu đồng nhóm khách làng chơi trả.

Trong số đó có Trần Thị Thạch Thảo, ngoài ra còn có cô gái quê ở Hải Phòng và một người đồng hương với Thảo. Hai cô gái này khai do Thảo giới thiệu đi khách. Giá một lần là 2 triệu đồng.

Tại cơ quan công an, Thảo khai nhận, bản thân là gái nhảy. Cô ta dạt ra Hà Nội từ hơn một năm nay. Thảo thuê căn nhà 5 tầng ở phố Đào Duy Anh để ở cùng với một số cô gái khác. Ở đây, nhóm của Thảo còn thuê người giúp việc tới dọn dẹp nhà cửa.

Mỗi tối, Thảo cùng bạn lui tới những chốn này và làm quen với khách đến uống rượu. Sau khi khách có để ý và xin số điện thoại của Thảo và thỉnh thoảng gọi cô ta đi bán dâm. Khách hàng thường quen biết và đã đi chơi với Thảo 1-2 lần. Khi nhận được điện thoại của họ, cô ta hỏi địa điểm rồi đến tận nơi phục vụ. Khách trả cho Thảo 2 triệu đồng. Mỗi lần môi giới cho bạn đi khách, Thảo được chia "hoa hồng” 500.000 đồng.

Hiện công an đang tiếp tục làm rõ.

Thiên Minh – Mạnh Kiên

  • bidv-tiet-kiem-mua-vang-ron-rang-tai-loc