FLC Quy Nhơn ra mắt hệ thống website độc đáo

00:18 | 14/07/2016

355 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Từ ngày 12/7, nhà đầu tư và khách hàng đã có thể trực tiếp trải nghiệm các tính năng thú vị của hệ thống website FLC Quy Nhơn qua sự kiện “Click để khám phá - One click to inspire”.

Trải nghiệm 360 độ

Tại sự kiện ra mắt website, nhiều nhà đầu tư và khách hàng đã thích thú tương tác trực tiếp với hệ thống wesite FLC Quy Nhơn vừa ra mắt, bao gồm các website: FLC Quy Nhơn Beach & Golf Resort truy cập website http://flcquynhon.com.vn; FLC Luxury Hotel Quy Nhơn là website http://www.flchotelquynhon.com và FLC Luxury Resort Quy Nhơn là website http://www.flcresortquynhon.com; FLC Golf Links là http://flcgolf.vn.

flc quy nhon ra mat he thong website doc dao
Trải nghiệm vẻ đẹp của FLC Quy Nhơn chỉ qua một cú click.

Được thiết kế với giao diện hiện đại, thân thiện và nhiều tính năng thuận tiện cho người dùng, một trong những điểm ưu việt của hệ thống website này là tính năng 360 độ, giúp người dùng có thể trải nghiệm với cảm giác như thật nhiều hình ảnh hấp dẫn của mảnh đất Bình Định nói chung và quần thể nghỉ dưỡng FLC Quy Nhơn bên bãi biển Nhơn Lý nói riêng.

Được triển khai thi công từ tháng 8/2015, quần thể du lịch nghỉ dưỡng FLC Quy Nhơn có diện tích hơn 1.000 ha, với tổng vốn đầu tư gần 7.000 tỷ đồng, bao gồm các hạng mục: biệt thự nghỉ dưỡng và khách sạn 5 sao gần 1.000 phòng, trung tâm hội nghị quốc tế 1.500 chỗ, sân golf 36 hố lập kỷ lục thế giới về tiến độ thi công nhanh (5 tháng) - được giới chuyên môn đánh giá là 1 trong 3 sân golf đẹp nhất châu Á, học viện golf, khu du lịch sinh thái biển, khu công viên động vật hoang dã, khu lâm linh và nhiều tiện ích khác.

Ngày 30/7 tới, quần thể FLC Quy Nhơn sẽ chính thức được khánh thành toàn bộ.

Tương thích, cập nhật

“Đặc biệt, chức năng booking hiện đại của website sẽ giúp khách hàng có thể đặt phòng trực tuyến một cách nhanh chóng tại FLC Luxury Hotel Quy Nhơn và FLC Luxury Resort Quy Nhơn”, ông Harbhans Burns, Tổng quản lý FLC Quy Nhơn nhấn mạnh khi thuyết trình tại sự kiện.

Website còn được tích hợp tiện ích xem thông tin nhanh về nhà hàng, spa, sân golf và các địa điểm tại FLC Quy Nhơn, giúp du khách khám phá vẻ đẹp của thiết kế và dịch vụ cao cấp tại đây - quần thể vừa được vinh danh với giải thưởng “Khách sạn có kiến trúc độc đáo nhất năm 2016” do tạp chí Property Report bình chọn.

flc quy nhon ra mat he thong website doc dao
5 khách hàng may mắn dành voucher nghỉ dưỡng tại FLC Quy Nhơn khi tham gia trò chơi tương tác trực tuyến.

Người dùng còn có thể cập nhật tình hình thời tiết và có thể khám phá đầy đủ các thông tin về các địa điểm du lịch, nơi ăn chơi thú vị nhất tại Quy Nhơn.

Nhiều khách hàng đã có trải nghiệm thú vị khi tương tác trực tiếp với website. Ngoài hệ thống chuyên mục được sắp xếp một cách khoa học, một điểm mạnh của website được khách hàng đánh giá cao sau khi trải nghiệm là khả năng tương thích với tất cả các thiết bị công nghệ hiện đại hiện nay: PC, mobile, iPad…

Tại sự kiện, đông đảo khách hàng đã hào hứng khám phá “kho báu” du lịch Bình Định qua trò chơi tương tác trực tuyến với giải thưởng là các voucher nghỉ dưỡng tại FLC Quy Nhơn.

Không chỉ dành cho khách hàng có mặt tại sự kiện ra mắt website, trò chơi tương tác sẽ kéo dài đến hết ngày 19/7. Người tham gia có cơ hội nhận được voucher nghỉ dưỡng và cặp vé xem đêm Bán kết toàn thế giới cuộc thi Hoa hậu Bản sắc Việt toàn cầu, diễn ra vào ngày 31/7 tại FLC Quy Nhơn.

Ngoài ra, từ nay đến hết tháng 9, khách hàng còn có cơ hội nhận được nhiều phần quà hấp dẫn khác từ các chương trình trao thưởng sẽ được công bố trên website và fanpage facebook của FLC Quy Nhơn.

Từ nay đến hết ngày 19/7, các khách hàng truy cập vào hệ thống website của FLC Quy Nhơn Beach & Golf Resort sẽ có cơ hội nhận được voucher nghỉ dưỡng và cặp vé xem Bán kết toàn thế giới cuộc thi Hoa hậu Bản sắc Việt toàn cầu diễn ra vào ngày 31/7 tại FLC Quy Nhơn. Cách thức rất đơn giản, chỉ cần truy cập website, click popup, điền thông tin, nhận code qua email. Khách hàng trúng thưởng sẽ được xác định bằng hình thức luckydraw online qua ứng dụng facebook livestream trên fanpage facebook FLC Quy Nhơn Beach & Golf Resort vào ngày 20/7.

PV

  • bidv-tiet-kiem-mua-vang-ron-rang-tai-loc