Ferdinand: “Pogba sẽ trở thành cầu thủ xuất sắc”

13:48 | 17/09/2018

264 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Huyền thoại Rio Ferdinand nói với tờ The Sun rằng, mục tiêu duy nhất của Paul Pogba tại Manchester United là trở thành cầu thủ hay nhất thế giới.
ferdinand paul pogba chi co 1 muc tieu tro thanh cau thu xuat sac nhat the gioi tai old trafford Nếu Pogba muốn ra đi, hãy mặt đối mặt với Mourinho
ferdinand paul pogba chi co 1 muc tieu tro thanh cau thu xuat sac nhat the gioi tai old trafford Paul Pogba muốn nói chuyện tương lai với BLĐ MU

Tiền vệ người Pháp mới đây đã có màn trình diễn đỉnh cao trong chiến thắng 2-1 trước Watford của Man Utd.

Đánh giá về màn trình diễn của Pogba, Ferdiand nói: "Cậu ta đã vượt qua những chỉ trích của giới truyền thông để thể hiện phong độ thi đấu tốt, đúng như sự mong đợi của Mourinho trên sân Vicarage Road".

Huyền thoại một thời cũng nói về viễn cảnh chân sút người Pháp sẽ có mặt trong danh sách cầu thủ đạt danh hiệu quả Bóng vàng của tạp chí Ballon d’Or trong thời gian ngắn.

ferdinand paul pogba chi co 1 muc tieu tro thanh cau thu xuat sac nhat the gioi tai old trafford
Pogba muốn được trở thành cầu thủ xuất sắc nhất thế giới tại Man Utd

Ferdinand chia sẻ ngay từ lúc mới chân ướt chân ráo đến Man Utd ở lứa tuổi 16, Pogba luôn cố gắng trong để trở thành cầu thủ giỏi nhất.

Sau tất cả mọi chuyện ồn ào về Pogba vừa qua, Ferdinand cho rằng: “Cậu ta sẽ tìm lại sự cân bằng và tập trung vì mục tiêu cho đội bóng. Quản lý của Pogba cũng có trách nhiệm về những chuyện đã xảy ra".

Quang Huy